Chèo xuồng ra hồ thuỷ lợi, 2 cháu bé chết đuối thương tâm

Chủ Nhật, 19/02/2017 15:34  | Kim Đồng

|

(CAO) Thấy chiếc xuồng của người dân địa phương để cạnh mép hồ, 2 cháu bé leo lên và chèo ra giữa hồ chơi thì bị lập úp làm cả 2 tử vong.

Đến 8 giờ sáng ngày 19-2, lực lượng cứu hộ huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) vớt được thi thể 2 cháu bé bị đuối nước xảy ra vào chiều hôm qua 18-2.

Người dân tìm kiếm 2 cháu

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (8 tuối) và Dương Thị Khánh Vy (5 tuổi, cùng ngụ tại thôn 1, xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm).

Thông tin ban đầu, vào 2 giờ chiều ngày 18-2, Tuấn, Vy và cháu Dương Vũ Hoàng (8 tuổi, cùng ngụ tại thôn 1, xã Lộc Phú) rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi.

Lúc này, Tuấn và Vy thấy chiếc xuồng câu cá của người dân địa phương để cạnh mép hồ nên leo lên chèo ra hồ chơi, còn cháu Hoàng đứng trên bờ xem. Khi ra hồ khoảng 10 mét thì chiếc xuồng bị lập úp làm 2 cháu Tuấn và Vy rơi xuống hồ, mất tích.

Thấy hai bạn bị nước nhấn chìm, Hoàng hoảng sợ chạy về nhà trốn mà không thông báo với người nhà nạn nhân.

Hai mẹ con thả lưới trên sông bị lật ghe chết đuối
 
Thi thể 2 cháu được tìm thấy

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, bố mẹ các cháu Tuấn và Vy đi làm về không thấy con ở nhà nên vội chạy đi tìm. Khi ra hồ thủy lợi thì thấy 2 đôi dép của cháu Tuấn và Vy để trên bờ nên tri hô mọi người cùng tìm kiếm.

Do nước hồ sâu và trời tối nên công việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Mãi đến 8 giờ sáng nay 19-2, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương mới tìm thấy thi thể của 2 cháu.

Sau đó, Cơ quan chức năng làm thủ tục và bàn giao thi thể 2 cháu bé xấu số cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang