Cô gái 21 tuổi mất tích bí ẩn khi đi làm thuê ở TP.HCM

Chủ Nhật, 19/02/2017 00:17  | Kim Đồng

|

(CAO) Nói với gia đình sẽ về trong dịp Tết, thế nhưng 7 tháng trôi qua, cô gái 21 tuổi người dân tộc K’Ho trên địa tỉnh Lâm Đồng im hơi lặng tiếng khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Ngày 18-2, Bà Ka Phìr (ngụ xã thôn Phước Dũng, xã Phước Lộc, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, con gái bà là Ka Nhi (21 tuổi) đã mất liên lạc với gia đình gần 1 năm nay.

Chân dung của Ka Nhi - Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, vào tháng 2-2016, Ka Nhi xin phép gia đình xuống làm thuê tại TP.HCM. Lúc đầu gia đình ngăn cấm không cho đi làm vì con đi một mình gia đình không yên tâm. Nhưng sau đó, gia đình bà Ka Phìr cho phép con đi làm vì con kiên quyết.

“Vào tháng 7-2016, gia đình tôi có điện thoại cho Ka Nhi và được biết con đang làm nghề dệt may tại một công ty dệt may trên địa bàn Q.7, TP.HCM. Con gái hứa sẽ về nhà trong dịp Xuân Đinh Dậu 2017. Tuy nhiên, đến nay hơn 7 tháng, Ka Nhi vẫn không về nhà. Nhiều lần gọi điện thoại cho Ka Nhi vào số điện thoại cá nhân của em nhưng không có người bắt máy”- bà Ka Phìr cho biết thêm.

Nổ tàu cá, 12 thuyền viên bị thương và 1 người mất tích
 

Được biết, Ka Nhi rất hiền lành, nghe lời anh chị, bố mẹ... Tuy nhiên trong giao tiếp, Ka Nhi nhút nhát, không lanh lẹ như những người khác.

Hiện, cha mẹ Ka Nhi rất lo lắng cho con và mong cơ quan chức năng, người dân, cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm để em sớm đoàn tụ gia đình.

Mọi thông tin về Ka Nhi liên hệ về số điện thoại 01699679356 gặp anh K’Gil (ngụ xã Phước Lộc, Đạ Huoai, Lâm Đồng). Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!

Bình luận (0)

Lên đầu trang