Nhà cụ bà 71 tuổi ở Sài Gòn bị tạt sơn, nghi do cháu họ xa vay mượn, nợ nần

Thứ Ba, 18/05/2021 16:05  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Nghi ngờ cháu họ hàng xa nợ 20 triệu đồng, cụ bà 71 tuổi bị đối tượng lạ mặt ném bom sơn vào nhà khiến đời sống cụ bà lao đao.

Hiện trường vụ tạt sơn.

Ngày 18-5, Công an P.13, Q.8, TP.HCM lập hồ sơ, chuyển đến Công an Q.8 vụ việc một nhà dân bị tạt sơn trên đường Bến Bình Đông.

Bà T. (71 tuổi) cho biết, trước đó, 2 người (gồm 1 nam, 1 nữ) đến nhà bà T. ở chung cư Bình Đông, nói rằng cháu họ hàng xa của bà là K.D. (30 tuổi) nợ họ 20 triệu đồng.

“Tôi nói rằng, không có biết gì, không liên quan gì khoảng nợ kia và cháu tôi không có ở đây. Thanh niên lên giọng thách thức, đe dọa “sẽ cho biết tay”", bà T. nói.

 

Đến khoảng 13 giờ 37 chiều 13-5, bà T. đang ở trong nhà thì bị một thanh niên dùng lon sơn tạt thẳng vào cửa sổ vào bên trong nhà rồi tháo chạy.

“Tôi đang đứng sau nhà giặt áo quần thì nghe cái bụp. Cứ tưởng rớt bể lọ hoa. Khi đi ra thì thấy sơn đỏ văng tung tóe khắp nơi, từ sàn nhà cho đến bàn ghế, đồ đạc…”, bà T. nói.

Theo bà T., căn hộ mà bà T. sinh sống cùng với em gái và hai người cháu rộng hơn 50 mét vuông. Nhận tin báo, Công an P.13 đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận vụ việc, điều tra nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang