“Bà hỏa” thiêu rụi nhà 3 tầng, nhiều người thoát chết

Thứ Tư, 03/04/2019 15:50

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn do chập điện đã khiến toàn bộ tài sản trong căn nhà trên đường Trần Nhật Duật (phường 5, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng. Rất may không có thiệt hại về người.

Vụ cháy xảy ra lúc 11h trưa ngày 3-4, tại căn nhà số 53 đường Trần Nhật Duật (phường 5, TP.Đà Lạt).

Cảnh sát PCCC khống chế ngọn lửa 

Theo cơ quan chức năng, căn nhà đang trong giai đoạn sửa chữa. Khi xảy ra vụ cháy có 2 vợ chồng chủ nhà và thợ sơn bên trong, họ may mắn thoát được ra ngoài, trước khi ngọn lửa bùng lên và khói lan dày đặc. 

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCC Công an Lâm Đồng huy động 4 xe chữa cháy và một xe bồn tiếp nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nhanh chóng dập tắt ngọn lửa.

Vụ cháy tuy không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong nhà bị cháy gây hư hại. Căn nhà liền kề cũng bị cháy sém, nứt tường do sức nóng của vụ cháy gây ra.

Lực lượng Cảnh sát PCCC điều động 4 xe cứu hỏa và 1 xe bồn tiếp nước đến hiện trường

Ông Từ Khắc An, ở gần nhà bị cháy cho biết: “Chúng tôi thấy ngọn lửa cháy bùng từ trong căn nhà, lan ra ngoài cửa sổ của tầng 3 nên đã hô hào để đánh động chủ nhà bên trong và mọi người xung quanh tránh ra xa. Một số người dân nhanh chóng gọi điện báo công an PCCC”.

                                           Tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn hiện đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang