Đắk Lắk: Phát hiện nhiều hộp đạn dưới nền nhà

Thứ Sáu, 21/07/2017 01:37  | Duy Hoà

|

(CAO) Ngày 20-7, ông Ngô Thảo (cư trú tại số nhà 209, tổ 5, khối 2, phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trong lúc sửa nhà, gia đình ông có thuê thợ đào hầm rút thì phát hiện nhiều hộp đạn dưới nền nhà.

Gia đình ông Thảo đã trình báo sự việc với UBND phường Ea Tam. Nhận được tin báo Ban chỉ huy Quân sự phường Ea Tam đã xuống khảo sát nắm tình hình và báo cáo lên Ban Chỉ chuy Quân sự thành phố Buôn Ma Thuột xử lý. Tiếp nhận thông tin Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Buôn Ma Thuột đã xuống thu gom nhiều hộp đạn pháo với hàng trăm viên đạn đưa về vị trí an toàn chờ xử lý.

Phát hiện nhiều hộp đạn dưới nền nhà

Ông Trần Văn Hai- Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự phường Ea Tam chia sẻ: “Sau khi Ban chỉ huy Quân sự thành phố thu gom các hộp đạn, phá chở đi người dân tiến hành đào nền nhà tiếp tục phát hiện thêm các hộp đạn pháo. Hiện chúng tôi đã báo cáo lên cấp trên để có hướng thu gom đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân”.

Số đạn pháo được phát hiện dưới nền nhà ông Thảo đã được thu gom

Tại hiện trường, kho đạn pháo này được người dân phát hiện cách mặt đất khoảng 1m, Ban chỉ huy Quân sự phường Ea Tam đã cắt cử các đồng chí dân quân thường xuyên qua lại trông nom trong lúc chờ cấp trên xử lý, cũng như khuyến cáo người nhà ông Thảo không được tự ý đào xới, đưa các hộp đạn, pháo lên khỏi vị trí nhằm đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang