Đăng hình 'tự sướng' lên mạng, vợ bị chồng cưa nát mặt

Thứ Ba, 04/08/2015 17:15  | An Hưng

|

(CAO) Thấy vợ chụp ảnh gửi cho bạn bè qua mạng xã hội, anh Nguyễn Văn Til (31 tuổi, chồng nạn nhân) nổi cơn ghen, rồi dùng cưa làm mộc cưa lên trán, mũi, gò má và dùng kéo đâm vào đùi vợ.

Ngày 3-8, bà Nguyễn Thị Ngân, ở ấp Phước Thắng, xã An Phúc (Đông Hải, Bạc Liêu) gởi đơn đến Công an huyện Đông Hải, Công an Bạc Liêu tố cáo hành vi con rể Nguyễn Văn Til đã bạo hành vợ là Phan Hồng Nh. một cách tàn bạo.

Đêm kinh hoàng người vợ trẻ

Đêm 20-7, Bệnh viện đa khoa Cà Mau tiếp nhận bệnh nhân nữ bị đa thương do vật nhọn xâm hại cơ thể. Những vết thương trên trán, mi mắt, chóp mũi, trên cổ và trên đùi… đang chảy máu.

Theo bà Nguyễn Thị Ngân, mẹ của bệnh nhân, thì con gái của bà do chồng bạo hành dã man mới ra nông nổi này.

Nạn nhân vụ bạo hành là bệnh nhân Phan Hồng Nh.(26 tuổi, ấp Phước Thắng A, xã Anh Phúc, huyện Đông Hải, Bạc Liêu).

Người vợ trẻ kể rằng, sau khi cha mẹ cho tiền đi sửa sắc đẹp thì chồng là Nguyễn An Til (31 tuổi) tỏ vẻ không đồng ý nhưng không nói gì cho đến khi chị Nh. chụp ảnh "tự sướng" khuôn mặt ưa nhìn, mới làm đẹp của mình cho bạn bè xem qua mạng xã hội thì bị chồng phát hiện. Người chồng đùng đùng nổi cơn ghen.

Chị Nh. bị chồng ghen, cưa nát mặt

Khoảng gần 0 giờ ngày 19-7, nhiều người dân ở ấp Phước Thắng A giật mình tỉnh giấc vì tiếng gào khóc và kêu cứu của chị Nh.. Mọi người chạy đến nơi nhưng không tìm được cách nào để giải vây cho Nh.

Trong nhà, anh Til đang trả hỏi vợ, trên tay cầm cưa, kéo. Chị Nh. kêu khóc quỳ lạy van xin Til tha. Nhưng Nh. càng kêu khóc bao nhiêu thì Til dường như càng hăng máu đánh đập vợ bấy nhiêu. Hàng xóm không dám vào ứng cứu vì trên tay Til lúc đó có cầm hung khí.

Til bắt vợ nằm ngửa mặt ra, rồi dùng cưa sắt thản nhiên cưa một vết dài lên trán. Sau đó, gã còn dùng kéo, dao… rạch mặt và cứa nhiều nhát trên cơ thể của vợ. Người vợ lúc này không còn quì lạy được, lăn trên vũng máu năn nỉ chồng tha mạng sống và sẽ không làm lớn chuyện.

Bà Nguyễn Thị Ngân vừa chăm sóc con, vừa khóc nói: “Con tôi có tội tình gì mà tra tấn tàn nhẫn như vậy. Vợ chồng nó có thằng con trai 5 tuổi. Đứng nhìn thấy cảnh cha tra tấn mẹ cũng khóc lóc, van xin không ngừng. Sau khi tra tấn con tôi dã man, nó gọi điện thoại báo cho tôi nói là 'đã chém chết con tôi rồi, qua chở đi cấp cứu, không thì chết ráng chịu”.

Bà Ngân tá hỏa cùng con trai chạy từ nhà đến gia đình con gái, phát hiện con máu me đầy người, vô số thương tích, âm thầm chở con đi cấp cứu mà không kịp trình báo với chính quyền địa phương.

Bác sĩ Trần Anh Tuấn, Trưởng khoa ngoại thần kinh Bệnh viện đa khoa Cà Mau cho biết, bệnh nhân Phan Hồng Nh. có nhiều vết thương trên người và nguy cơ sẽ để lại hậu quả rất lớn về thẩm mỹ.

Ghen tuông vì vợ ngày càng đẹp?!

Được biết, anh Til và chị Nh. cưới nhau cách đây 7 năm. Sau một năm ngày cưới, đôi vợ chông trẻ đã có đứa con trai khỏe mạnh, khôn ngoan, thành cầu nối giữa vợ chồng.

Nguyễn An Til hằng ngày sửa xe máy, rửa xe; còn chị Nh. bán tạp hóa nhỏ.

Ông Phạm Minh Trung, Chủ tịch UBND xã An Phúc (Đông Hải) cho biết, gia đình anh Til gần đây hay xảy ra cãi vã, xích mích. Đã từng có đơn gửi xin ly hôn nhưng xã hòa giải, vợ chồng họ chung sống lại bình thường. Nhưng hôm nay, xảy ra vụ này thật đáng tiếc”.

Theo những người dân xung quanh, chị Nh. thích làm đẹp, thích đi giao du. Dư luận đồn thổi, suy đoán, dèm pha đủ điều “vợ trẻ, đẹp có chồng cục mịch”,... Người chồng không vừa ý nên xảy ra xích mích, mâu thuẫn thường xuyên.

Bà Nguyễn Thị Ngân thừa nhận, cách đây đã lâu, con rể của bà phản ứng việc con gái dùng điện thoại lên mạng xã hội, gởi hình ảnh, tin nhắn cho bạn bè. “Tôi đâu biết mạng miết gì đâu, xài điện thoại không rành, sao biết được con gái lên mạng nói gì với ai? Tôi đã lấy điện thoại, cấm không cho xài vì sợ vợ chồng lục đục”, bà Ngân nói.

Bà Nguyễn Thị Ngân trao đổi với báo chí

Bà Nguyễn Thị Ngân cho biết: “Nếu con tôi không ly dị chồng thì có ngày cũng chết vì chồng vì những cách hành hạ dã man, khác người. Tôi trình báo với Công an xã An Phúc sau khi đưa con đi bệnh viện”.

Ông Phạm Minh Đương, Trưởng công an xã An Phúc cho biết: "Chúng tôi đã lập biên bản vụ việc, thu giữ một số tang vật và báo cáo với Công an huyện Đông Hải xử lý theo thẩm quyền”.

Ly hôn rồi vẫn bị đánh dã man:

Bà Huỳnh Thanh Kiều (37 tuổi, thị trấn Phước Long, Bạc Liêu) phải nhập viện điều trị sau trận đòn “thừa sống thiếu chết” của người chồng cũ, chỉ vì tranh chấp tài sản sau ly hôn.

Cuối năm 2011, bà Kiều sống như vợ chồng với ông Huỳnh Văn Hà (42 tuổi), có một con chung. Cuối năm 2014, TAND huyện Phước Long đã xử cho bà Kiều chấm dứt tình cảm vợ chồng với ông Hà.

Ngày 17-7, cán bộ tòa đến nhà gặp bà Kiều và ông Hà để giải quyết chuyện tài sản sau ly hôn. Khi cán bộ vừa ra về thì xảy ra sự việc.

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) đang triển khai tiến hành điều tra, xác minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang