Dạo bến Ninh Kiều ngập nước do triều cường, thiếu nữ bị điện giật

Thứ Bảy, 13/10/2018 12:56  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Cùng người cô từ Bình Dương về đi dạo chơi ở công viên bến Ninh Kiều. Khi thiếu nữ đến gần trụ đèn bất ngờ bị điện giật và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Ngày 13-10, Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ cho biết nơi đây đang tiếp nhận điều trị cho một bệnh nhi bị điện giật khi đang dạo chơi công viên.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 21 giờ 50 ngày 12-10, bệnh viện có tiếp nhận cấp cứu cho em N.N.D (14 tuổi, ngụ phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) trong tình trạng đừ, môi hồng, trên nội khí quản có bóp bóng (chuyển từ Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ ) không tự thở được, tim đều... do điện giật.

Sau đó bệnh nhi được chuyển lên Khoa Hồi sức tích cực và chống độc của bệnh viện để tiếp tục điều trị. Tại đây bệnh nhi có biểu hiện co, ròng tay chân và được hỗ trợ thở bằng máy. Bác sĩ đã cho bệnh nhi làm các xét nghiệm sinh hóa, hỗ trợ thuốc chống co giât.

Theo chị Nguyễn Thị Ngọc B. (37 tuổi, mẹ D.) cho biết, vào khoảng 19 giờ ngày 12-10, D. cùng người cô từ Bình Dương về đi dạo chơi ở công viên bến Ninh Kiều.

Khi D. đi vào khu vực gần trụ đèn bất ngờ bị điện giật và được mọi người đưa đi cấp cứu. Được biết tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn cũng là lúc triều cường dâng cao nên một phần khu vực Bến Ninh Kiều bị ngập.

Theo quan sát, khu vực thảm cỏ dưới chân trụ đèn bị xói mòn, có một sợi dây điện. Hiện vụ tai nạn đang được lực lượng công an làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang