Đi rước con hơn 10 phút, về nhà nhiều vật dụng đã hóa ra tro

Thứ Hai, 25/02/2019 16:48

|

(CAO) Khoảng 10 giờ ngày 25-02-2019, tại hộ số 131, ấp Đông Giang, xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà của ông Lương Trung Liệt (SN 1963).

Căn nhà bị cháy có diện tích khoảng 80 mét vuông. Vào thời điểm trên, chị Tuyến - con dâu ông Liệt khóa cửa nhà đi rước con; Sau khoảng 10 phút trở về, chị Tuyến phát hiện căn nhà đang cháy dữ dội nên kêu cứu người dân xung quanh.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Do căn nhà nằm cách xa trung tâm thành phố, nằm bên cồn, nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Người dân địa phương dùng mô tơ bơm nước dập lửa. Đến hơn 11 giờ, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, cả vật dụng có giá trị trong nhà như tủ lạnh, ti vi cùng nhiều đồ dùng sinh hoạt khác đã bị thiêu rụi. 

Người dân dùng máy bơm nước ứng cứu.

Lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Được biết, hộ ông Liệt có 7 nhân khẩu, căn nhà bị cháy vừa được cất hơn 1 năm. Gia đình cũng vừa được công nhận thoát nghèo nhưng tai họa lại ập đến đẩy gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau khi xảy ra cháy, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi hỗ trợ trước 30 ký gạo và số tiền, đồng thời tiếp tục thống kê mức thiệt hại để đề xuất UBND thành phố xem xét hỗ trợ.

UBND TpP Sa Đéc hỗ trợ gạo cho người nhà.

Vụ hỏa hoạn một lần nữa cảnh báo người dân cần tăng cường chủ động phòng ngừa cháy nổ nhất là vào thời điểm nắng nóng như hiện nay. Nguy cơ xảy ra cháy nổ là rất cao!

Bình luận (0)

Lên đầu trang