Diễn viên quần chúng qua đời vì bị té lầu

Thứ Ba, 11/08/2015 12:30  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi bị té lầu, nam diễn viên quần chúng được đưa đến bệnh viện nhưng sau hơn 2 tuần điều trị tích cực, anh không qua khỏi.

Ngày 11-8, Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết sau hơn 2 tuần được điều trị, anh Nguyễn Giàu (SN 1990) đã qua đời trưa 10-8 do bị đa chấn thương.

Anh Giàu không qua khỏi sau tai nạn

Được biết, anh Giàu tham gia vai diễn quần chúng trong phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertaiment cùng hợp tác sản xuất.

Ngày 24-7, trong một cảnh quay ở một chung cư đang xây trên địa bàn quận 7, anh Giàu bị trượt chân té ngã từ lầu 1 xuống đất, bị chấn thương nặng. Sau đó đoàn làm phim đã đưa anh Giàu đến Bệnh viện FV rồi chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Theo các bác sĩ, anh Giàu bị té từ tầng 1 dẫn đến chấn thương đầu, gãy xương hàm, bị thương ở hai tay.

Nhiều người trong đoàn làm phim cho biết, hôm đó quay cảnh đánh nhau nên có khoảng 50 diễn viên quần chúng và cascadeur đóng thế. Anh Giàu nhận một vai quần chúng. Trước khi bấm máy, các diễn viên quần chúng có diễn tập để khớp khi diễn chính thức. Tuy nhiên, không may mắn khi anh Giàu bị rơi xuống đất.

Anh Nguyễn Giàu sinh ra và lớn lên ở Kiên Giang, gia đình có 3 anh chị em và cũng không khá giả gì. Trước khi đến với những vai diễn quần chúng, anh từng học kế toán nhưng vì đam mê nghề diễn nên anh bỏ ngang để chọn cho mình một hướng đi mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang