Diễn viên Thúy Diễm làm đại sứ chương trình “Lọ đựng tình thương”

Thứ Ba, 18/08/2020 18:30  | Huệ Trinh

|

(CAO) Thông tin từ Làng trẻ em SOS Việt Nam cho biết, năm nay diễn viên điện ảnh Thúy Diễm sẽ đồng hành với chiến dịch “Lọ đựng tình thương lần 5” với vai trò Đại sứ thiện chí.

Bằng sức ảnh hưởng, uy tín của Thúy Diễm, Làng trẻ em SOS Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đỡ đầu từ nhiều Mạnh thường quân, các tổ chức, đơn vị, cá nhân giành cho hơn 3.000 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 17 Làng trẻ em SOS thuộc 17 tỉnh/thành của Việt Nam, để các em có điều kiện viết tiếp ước mơ. 

Hãy giúp các em thắp sáng ước mơ

Tại Việt Nam, trong 33 năm qua, trên 2.800 thanh niên lớn lên từ các Làng trẻ em SOS đã tự lập, tự tin hòa nhập vào cộng đồng. Hiện tại, Làng trẻ em SOS Việt Nam vẫn đang nuôi dưỡng hơn 3.000 trẻ tại 17 Làng trẻ em SOS trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, 1.713 trẻ mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 1.640 gia đình đang được hỗ trợ trong chương trình Tăng cường gia đình để ngăn chặn tình trạng bị bỏ rơi và thất học.

Các dự án hỗ trợ khác của Làng trẻ em SOS là 1 trường trung cấp nghề Hermann Gmeiner, 12 trường phổ thông Hermann Gmeiner, 16 trường mẫu giáo, 1 xưởng thực hành kỹ năng nghề, 20 lưu xá thanh niên và chương trình học bổng SOS.

Hãy giúp các em thắp sáng ước mơ

Trẻ em lớn lên bằng tình thương đầy đủ của cha mẹ, ông bà, muốn khẳng định mình khi trưởng thành không hề dễ dàng thì đối với số trẻ em bị mồ côi, bỏ rơi hành trình ấy lại càng gian nan, vất vả hơn, nếu không nhận được sự chung tay góp sức của toàn xã hội. Do đó, việc tìm kiếm người đỡ đầu cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nhằm chia sẻ bớt gánh nặng với Làng trẻ em SOS Việt Nam trở thành vấn đề bức thiết.

Đáng mừng là qua 4 lần tổ chức, chiến dịch “Lọ đựng tình thương” đã phát huy được hiệu quả đáng trân trọng và kích lệ, cụ thể Làng trẻ em SOS Việt Nam đã nhận được sự tham gia đỡ đầu của rất nhiều cá nhân hảo tâm, tổ chức giành cho các em đang sinh sống, học tập tại các làng trên cả nước, giúp các em thực hiện tiếp giấc mơ được trưởng thành và hòa nhập xã hội như bao trẻ em khác.

Hãy giúp các em thắp sáng ước mơ

Theo đó, với mức hỗ trợ chỉ 300.000 đồng/tháng, người đỡ đầu rất dễ dàng đóng góp và tạo nên sự bảo trợ ổn định, lâu dài cho một bé (mỗi người có thể đỡ đầu cho 1 hoặc nhiều bè, tùy điều kiện) và nhận lại những niềm vui nhân văn, giàu ý nghĩa.

Để tìm hiểu và trở thành người đỡ đầu bằng cách đăng ký trực tuyến qua website chương trình tại www.sosvietnam.org/lo-dung-tinh-thuong hoặc đăng ký trực tiếp qua số điện thoại hotline 0989.73 77 33 hoặc (028) 38 227 227. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 17-8-2020 đến ngày 17-10-2020.

Thúy Diễm trong vai trò Đại sứ thiện chí vui cùng các em nhỏ Làng SOS.

Trong các chiến dịch trước, với vai trò Đại sứ thiện chí diễn viên Thành Lộc và MC- Á hậu Hoàng Oanh đã đóng góp rất nhiều công sức, cùng các cá nhân, tổ chức nhận đỡ đầu mang lại nhiều cơ hội học tập, sinh sống tốt hơn cho cả trăm trẻ em tại các làng trẻ SOS.

Với vai trò Đại sứ năm nay, diễn viên Thúy Diễm rất hào hứng nhưng cũng không tránh khỏi lo lắng, khi chia sẻ: “Việc thực hiện ước mơ với mỗi người không hề dễ dàng và Thúy Diễm nhận thấy nó còn khó khăn gấp bội với những bạn nhỏ kém may mắn, nếu không có sự chung tay góp sức giúp đỡ từ nhà hảo tâm và cộng đồng”. Hy vọng ngoài sự đồng hành của Thúy Diễm, chiến dịch sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, đồng hành từ nhiều nhà hảo tâm, các tổ chức nhân đạo khác...

Thúy Diễm trong vai trò Đại sứ thiện chí vui cùng các em nhỏ Làng SOS.

Bình luận (0)

Lên đầu trang