Đối tượng trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam đã ra trình diện

Thứ Tư, 05/08/2020 09:27  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 5-8, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã tiếp nhận Phan Quang Hùng (31 tuổi, kiệt 38 Hoàng Diệu, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) trốn khỏi khu cách ly.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, Phan Quang Hùng hiện đã được bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước để tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý.

“Trước đó, đối tượng này có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại địa bàn Tiên Phước, dùng xe máy bỏ trốn sau đó gây tai nạn giao thông. Nhận thấy sức khỏe của đối tượng bị ảnh hưởng nên cơ quan chức năng đã đưa đối tượng đi cấp cứu, sau đó đối tượng này được cách ly tại bệnh viện đa khoa tỉnh rồi bỏ trốn khi đang cách ly.

Hiện tại, bên cạnh xử lý về hành vi trốn cách ly, đối tượng này đã được bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước tạm giữ để tiếp tục củng cố hồ sơ, đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật trước đó”, đại diện Công an tỉnh Quảng Nam nói.

Lực lượng Công an đang đo thân nhiệt cho đối tượng Hùng.

Trước đó, qua công tác phối hợp, Công an phường Nại Hiên Đông (Sơn Trà, Đà Nẵng) đã vận động gia đình thuyết phục, đưa đối tượng Hùng ra trình báo. 18 giờ 15 phút ngày 4/8, đối tượng này đã về địa phương và được đưa đến trạm Y tế phường để khai báo Y tế. Sau khi lập các thủ tục liên quan, đối tượng được bàn giao cho Công an Quảng Nam vào sáng 5/8.

Bình luận (0)

Lên đầu trang