Đưa ra kỷ luật trưởng khoa dược hành hung nhân viên

Chủ Nhật, 27/03/2016 08:26  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều nggày 25-3, Ông Võ Đôn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, cho biết, đã có thông báo kết luận gởi Thanh tra Sở Y tế và UBND thị xã Điện Bàn kết quả xử lý vụ “Tố trưởng khoa Dược hành hung nhân viên”.

Theo bác sĩ Đôn, Ban Giám đốc đã thành lập một tổ xác minh gồm 10 thành viên, để làm rõ sự việc và Tổ đã xác định ông Đa có vi phạm quy chế giao tiếp, ứng xử.

Sau đó Hội đồng kỷ luật của Bệnh viện với 5 thành viên đã bỏ phiếu kín, trong đó có 3 phiếu đề nghị hình thức kỷ luật khiển trách, 2 phiếu đề nghị hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đa.

Nên tổ xác minh đã đưa ra quyết định kỷ luật ông Đa, do đó, ông Đa bị kỷ luật khiển trách. Ngoài ra, Hội đồng kỷ luật cũng yêu cầu ông Đa chịu toàn bộ chi phí và phải xin lỗi y tá Lan.

Bà Lan trong thời gian điều trị ở bệnh viên kể lại sự việc bị trưởng khoa dược hành hung 

Sau khi có hình thức kỷ luật, Ban giám đốc bệnh viên đã đã có báo cáo toàn bộ sự việc gởi Thanh tra Sở Y tế và UBND thị xã Điện Bàn.

Trước đó, như báo Công an TP Hồ Chí Minh online đưa tin, Chiều ngày 29-2, thượng tá Phạm Viết Tiến, phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã nhận đơn thư tố cáo của gia đình bà Lê Thị Ngọc Lan về việc bị trưởng khoa Dược hành hung và ban giao cho Công an phường Vĩnh Điện điều tra, xử lí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang