Cảnh sát 113 khống chế đối tượng tâm thần hành hung 2 bà cháu

Thứ Bảy, 26/03/2016 07:42  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều ngày 25-3, tại KP.5 (P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) khiến 2 bà cháu bị thương nặng, được lực lượng cảnh sát 113 nhanh chóng hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, lực lượng chức năng ngành 113 công an tỉnh Đồng Nai đã nhận tin báo một đối tượng dùng cơ bida đang hành hung con trai và mẹ gần khu vực bến xe Hố Nai, P.Tân Biên.

Lực lượng 113 nhanh chóng có mặt giải quyết và tăng cường 2 chiến sĩ đến hiện trường đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Đối tượng được lực lượng chức năng xác định là anh Nguyễn Vũ Thành Danh (SN 1983, KP.5, P.Tân Biên), từng có tiền sử bệnh tâm thần.

Đối tượng tâm thần bị lực lượng chức năng khống chế

Đến tối ngày 25-3, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai cho biết đã tiếp nhận bé N.V.H (SN 2015) nhập viện trong tình trạng sưng, bầm tím lan rộng trên đỉnh đầu và sau gáy do bị đánh.

Chẩn đoán ban đầu, nhịp tim và nhịp thở bé bình thường, không có vết thương hở nhưng trên đỉnh đầu và sau gáy bé H. bị sưng, bầm tím lan rộng, bé khóc quấy.

Các bác sĩ đã tiến hành chụp CT-Scanner cho bé và phát hiện máu tụ trong não, nứt sọ đỉnh, sọ chậm, tiên lượng tương đối nặng.

Sau khi tiến hành sơ cứu như truyền dịch, tiêm thuốc giảm đau, an thần... bé hết quấy khóc. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bé H. đã được người nhà làm thủ tục chuyển lên Bệnh viện nhi đồng 2 TP.HCM tiếp tục điều trị.

Cháu bé 1 tuổi bị cha tâm thần đánh trọng thương vùng đầu

Ghi nhận tại Bệnh viện đa khoa Thống nhất Đồng Nai, bà P.T.A (65 tuổi, bà nội bé H., ngụ P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) được người nhà đưa vào viện điều trị trong tình trạng bị gãy xương cẳng tay, tổn thương nhẹ ở tay, chân và đầu. Kíp trực đã yêu cầu người nhà làm thủ tục nhập viện cho bà A. để điều trị.

Riêng đối tượng Nguyễn Vũ Thành Danh đã được lực lượng chức năng áp tải đưa vào bệnh viện tâm thần Trung ương 2 để tiếp tục điều trị.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang