Mẹ kế đánh con chồng bầm tím cơ thể vì tiêu thêm 1.000 đồng

Thứ Bảy, 26/03/2016 15:21  | Linh Vũ

|

(CAO) Người mẹ kế đưa tiền cho con chồng và dặn chỉ được tiêu 2.000 đồng. Tuy nhiên bé gái 8 tuổi lỡ tiêu thêm 1.000 đồng và bị mẹ kế đánh bấm tìm cơ thể.

Thông tin ban đầu, sáng 23-3, bé N. (8 tuổi, học sinh lớp 2, trường Tiểu học Cẩm An, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, Tây Ninh) đến lớp thì cô giáo phát hiện trên cơ thể em có những vết bầm tím. Giáo viên gặng hỏi thì bé N. cho biết bị mẹ kế là bà Trương Thị Thúy Ái (35 tuổi, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu) đánh do tiêu quá số tiền cho phép.

Các vết hằn trên người bé N.

Tại Trung tâm y tế huyện Gò Dầu, bé N. tở ra đau đớn với các vết hằn trên người kể, sáng 22-2, bà Ái đưa cho N. 5.000 đồng và dặn chỉ được tiêu 2.000 đồng, 2.000 đồng đưa cho chị và mang 1.000 về. Tuy nhiên, bé N. lỡ sử dụng 1.000 cuối cùng nên bà Ái dùng roi đánh vì cho rằng con không nghe lời. Lúc này, ba bé N. không có nhà nên không ai can ngăn.

Các bác sĩ cho biết, Nhàn chỉ bị những vết thương phần mềm, uống thuốc sẽ tan máu bầm, tuần sau có thể xuất viện. Những ngày qua, gia đình bên nội và các thành viên trong Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên thay phiên chăm sóc, động viên bé N.

Lý giải về hành động đánh con riêng của chồng, bà Ái nước mắt lưng tròng, hối hận: “Mấy tháng nay, chồng tôi thất nghiệp, tôi cũng vừa mới sinh mổ bé trai chưa đầy 5 tháng nên cuộc sống gia đình vô cùng vất vả, 5 miệng ăn chỉ trong chờ vào những đồng tiền mà tôi tằn tiện bấy lâu nhưng không đâu vào đâu.

N. tranh thủ học bài để đến lớp sau khi ra viện

Trong lúc nóng giận, tôi không kịp suy nghĩ nên lỡ nặng tay với con. Giờ con gái nằm viện, tôi cũng lo sốt vó những vì phải chăm con nhỏ nên không vào với con gái được. Mong mọi người hiểu cho hoàn cảnh túng quẫn của gia đình tôi”.

Được biết, mẹ ruột của N. mất khi mới em 6 tháng tuổi, N. ở với người cha (37 tuổi) và bà nội. Gần hai năm trước, cha đi bước nữa nên em theo về ở chung mẹ kế. Hoàn cảnh của bà Ái cũng éo le, hơn 10 năm trước, chị kết hôn với một người đàn ông Đài Loan nhưng sinh con gái nên bị hắt hủi. Sau khi lăn lộn, chị đưa con gái về quê và tiến tới với cha bé N.

Chiều 25-3, công an huyện Gò Dầu đang chờ kết quả giám định thương tật của bé N. để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích và Hành hạ người khác đối với Ái.

Bình luận (1)

Khong the vi ly do kinh te gia dinh ma co thai do va hanh vi bao hanh dua be. Be chi moi 8 tuoi khong the phat trien trong moi truong gia dinh co nguoi nhu the. De nghi xu ly nghiêm.

tran quang thai duong - Thứ Bảy, 26/03/2016, 21:29 Trả lời | Thích
Lên đầu trang