Gia đình 6 người thoát chết trong vụ cháy trại hòm

Chủ Nhật, 12/03/2017 09:42  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Thấy khói táp qua phủ kín ngôi nhà, anh Phước bật mình dậy hô hoán cho 5 người còn lại thoát ra ngoài, trước khi bị ngạt khói.

Cảnh ngôi nhà bị cháy - Clip bạn đọc

8 giờ 30 sáng 12-3, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa ngôi nhà số 1686 tỉnh lộ 10 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM) để điều tra nguyên nhân hỏa hoạn làm 4 người tử vong. 3 nạn nhân đã được tìm thấy và chuyển thi thể về nhà xác.

Trao đổi với PV, anh Trương Hồng Sơn cho biết: “Tôi và vợ con ngủ mé sau, đứa em ngủ phía trước. Nó đi làm ca đêm về chưa ngủ thì nghe mùi khét nên bật dậy và kêu mọi người chạy ra ngoài. Tôi phải đợi khói giảm thì mới tung cửa đưa vợ và con rời khỏi căn nhà”.

Trại hòm và ngôi nhà anh Sơn đang ở chung một chủ và được ngăn làm hai. Thời điểm xảy ra cháy, vợ chồng anh Sơn, hai người con và mẹ anh Sơn đang chìm vào giấc ngủ say, riêng em anh Sơn đi làm về trễ, ngủ muộn và kịp thời phát hiện, tri hô.

“Thấy ngột ngạt, tôi mở cửa ra thì khói với lửa táp qua nên la lên cho mọi người cùng biết”, anh Phước thông tin.

Một số người dân hỗ trợ dập lửa cho biết, khi họ mang bình chữa cháy sang thì cửa sắt bị khóa ngoài và tốn nhiều thời gian để phá cửa.

Theo Phòng Cảnh sát PCCC Q.Bình Tân, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là nhà cấp 4, có gác lửng. Các nạn nhân được phát hiện tử vong ở trên gác lửng trong tình trạng không còn nguyên vẹn và nằm sát bên nhau.

Ngoài ra, hỏa hoạn làm cháy khoảng 40m2, thiêu rụi 3 xe gắn máy và 200 tấm ván ép.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 12 giờ 20 sáng ngày 12-3, nhà số 1686 tỉnh lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM xảy ra cháy lớn.

Hậu quả, chị Nguyễn Xuân Trang (SN 1991); Huỳnh Tường Vân và Huỳnh Tường Vy (cùng SN 2012, con của chị Trang) và chị Nguyễn Xuân Trí (SN 1994) tử vong.

Nguyên nhân vẫn đang được công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang