Lãnh 7 năm tù vì níu kéo vợ cũ bằng dao

Thứ Năm, 18/04/2024 15:53

|

(CAO) TAND tỉnh Quảng Nam vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Thành (SN 1982, ngụ thôn Hiền Lương, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình) 7 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Thành và bà P.T.B. (SN 1980, ngụ xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đều đã từng “lỡ 1 lần đò”. Cả hai đến với nhau, kết hôn năm 2020 và có 1 đứa con chung. Tuy nhiên, một lần nữa cuộc hôn nhân lại đổ vỡ.

Tháng 5/2023, sau khi đường ai nấy đi, bà B. thuê phòng trọ xã Duy Hải ở cùng 2 con gái riêng của chồng trước. Chiều tối 26/5/2023, Thành chạy xe máy đến phòng trọ, thuyết phục bà B. quay về sống chung nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của vợ cũ.

Bị cáo Nguyễn Đình Thành

Lúc này, Thành ra quán tạp hóa mua con dao Thái Lan bỏ vào túi quần rồi quay lại phòng trọ hù dọa vợ. Thấy bà B. đang ngồi trên nệm, Thành đến bên cạnh, kiên nhẫn đề nghị bà quay về sống chung và hôn vào má của vợ.

Bà B. không chịu về và dùng tay trái hất mạnh trúng vào mặt của Thành. Bực tức nổi lên, trong lúc giằng co, Thành đâm nhiều nhát vào người của bà B. gây thương tích 22%, trong đó có vết thương ở vùng trọng yếu là hai bên cổ.

Thành bị bắt giữ ngay sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang