Hai người bị sét đánh chết tại chỗ trong cơn mưa lớn

Thứ Sáu, 14/10/2016 19:02  | Linh Vũ

|

(CAO) Ngày 14-10, nhiều người thân, bạn bè đến chia buồn cùng gia đình 2 nạn nhân bị sét đánh tử vong trong lúc đi làm thuê dưới cơn mưa lớn.

Vợ và con anh Hiền bên linh cữu chồng, cha

Thông tin ban đầu, chiều 13-10, anh Lê Văn Hiền (26 tuổi, ngụ thôn 3, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) và bà Nguyễn Thị Phước (43 tuổi, ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) cùng đi làm thuê khuôn vác khoai mì ngoài rẫy ở xã Tân Đức.

Lúc này, trời bắt đầu mưa lớn và sấm chớp xuất hiện nhiều. Sợ nguy hiểm nên anh Hiền và bà Phước vội bốc vác số mì lát đóng bao bỏ lên xe máy cày chuyển về thì bất ngờ bị sét đánh khiến cả 2 tử vong tại chỗ.

Được biết, gia cảnh anh Hiền rất khó khăn. Hằng ngày, anh Hiền phải đi làm mướn để mưu sinh và nuôi vợ con. Anh mất đi bỏ lại vợ và một con gái nhỏ chưa được 3 tuổi và hiện không có nhà ở.

Biết được thông tin, chính quyền địa phương đang vận động để cấp đất, xây nhà tình thương cho vợ chồng anh Hiền thì xảy ra tai nạn đau lòng.

Không chỉ riêng anh Hiền, gia đình bà Phước cũng thuộc diện khó khăn phải đi bốc khoai mì mướn.​ 

Hiện gia anh Hiền, bà Phước đang tiến hành lo tang lễ. Trong đó thi thể anh Hiền phải quàn nhờ nhà người quen để chờ mai táng.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang