Vĩnh Long:

Hai thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

Thứ Sáu, 29/07/2016 16:18

|

(CAO) Chiều ngày 29-7, tin tức từ công an xã Mỹ Hoà thị xã Bình Minh tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan chức năng đang tìm cách liên hệ với gia đình để tiến hành xác minh vụ nam thanh niên nghi nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Trước đó, hồi khoảng 12 giờ 50 trưa cùng ngày, người dân lưu thông trên cầu Cần Thơ bàng hoàng chứng kiến một thanh niên đang chạy xe máy từ hướng Vĩnh Long sang Cần Thơ đến đoạn cách trụ tháp gần 50m bất ngờ dừng xe trèo qua lan can nhảy xuống sông Hậu.

Hiện trường nơi thanh niên Tấn bỏ lại xe rồi bất ngờ nhảy xuống sâu Hậu

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến những người chứng kiến không kịp ngăn cản. Tại hiện trường, chiếc xe mô tô Wave RSX mà xanh đen BKS 69H1-014.86 còn chưa tắt máy, vụ việc sau đó được báo đến cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đã có mặt lập biên bản sự việc, tiến hành mở cốp xe phát hiện một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Châu Trung Tấn (SN 1988, ngụ Khánh Tiến, U Minh, Cà Mau).

Cũng trong chiều cùng ngày 29-7, cơ quan chức năng tiến hành mổ tử thi nam thanh niên tên Trịnh Hoàng Giang (SN 1994 - ngụ Tân Phong, Vĩnh Thuận Kiên Giang).

Trước đó, gia đình ông Trịnh Gia Ân tìm đến ông Dương Công To, đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà thị xã Bình Minh để trình báo con trai ông đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử và mong muốn hỗ trợ tìm kiếm.

Đã có 42 người tự vẫn trên chiếc cầu dài nhất Đông Nam Á này

Cũng theo gia đình nạn nhân thì Hoàng Giang là con trai duy nhất trong gia đình, đang là sinh viên năm cuối khoa môi trường của một trường Đại học trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Cũng theo người thân của nạn nhân nguyên nhân có thể là do người yêu phụ tình. Vì trước đó, mẹ Giang thường nghe thanh niên này tiết lộ bị bạn gái chia tay nên rất buồn và chỉ muốn chết cho xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang