Hai vợ chồng xuống chăm con, chết cháy trong dãy trọ của ông Hiệp 'khùng'

Thứ Bảy, 22/09/2018 14:44  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau nhiều ngày xảy ra hỏa hoạn, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai thi thể trong vụ cháy xóm trọ gần BV Nhi Trung ương. Bước đầu, nhà chức trách thông tin, hai nạn nhân là vợ chồng xuống chăm con bị hỏa hoạn thiêu cháy.

Thông tin này được ông Đinh Công Hiện - Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ xác nhận vào ngày 22-9. Theo Chủ tịch thị trấn Thanh sơn, 2 nạn nhân trong vụ cháy ở Đê La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội mới được phát hiện vào chiều tối qua chính là người dân trên địa bàn thị trấn Thanh Sơn.

Ông Hiện cho biết, 2 nạn nhân được xác định là chị Hà Thị Lành (41 tuổi) và anh Tạ Văn Tính (45 tuổi). Đây là hai vợ chồng, xuống Hà Nội chăm con đẻ non. Do cháu bé phải nằm trong lồng kính nên 2 vợ chồng ra ngoài ở trọ và thay nhau vào viện chăm con.

Đêm hôm qua, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và tìm thấy hai thi thể chết cháy.

Theo ông Hiện, hiện tại phía gia đình nạn nhân đã xuống Hà Nội làm các thủ tục để nhận thi thể 2 nạn nhân, đồng thời vào bệnh viện chăm sóc cháu bé.

Trước đó, sáng cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, vào đêm 21-9, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã khoan cắt, tháo dỡ và tiếp cận được hiện trường ngôi nhà bị sập đổ sau vụ cháy xảy ra khu nhà trọ và nhà dân ở phố Đê La Thành cách đây gần 5 ngày.

Công an xác định 2 vật thể nghi sọ người chính xác là hai thi thể bị vùi lấp trong đống đổ nát tại khu vực nhà trọ của gia đình ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp “khùng”) . Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa 2 thi thể đến nhà tang lễ để tiến hành các thủ tục pháp y, giám định.

Vụ hỏa hoạn trước đó nhấn chìm khu phố trong biển lửa.

Trước đó, vào chiều 17-9, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại hẻm nơi ông Hiệp cho nhiều người thuê trọ. Ngọn lửa bùng lên lan sang nhiều nhà khác khiến toàn bộ khu phố như trong biển lửa.

Cơ quan chức năng xác định có nhiều nhà bị cháy rụi, 19 nhà bị ảnh hưởng. Vụ hỏa hoạn khiến cho hàng trăm người bệnh và người thân của họ trọ trong hẻm nhỏ gần Viện Nhi Trung ương buộc phải tháo chạy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang