Hàng chục công nhân nhập viện nghi ngộ độc thuốc xịt côn trùng

Thứ Hai, 12/08/2019 16:14

|

(CAO) Ngày 12/8, tại Bình Dương, gần 50 công nhân làm việc trong Công ty TNHH Grand Wood (chuyên sản xuất bàn ghế nội thất xuất khẩu sang châu Âu), tại ấp 1, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, phải nhập viện nghi do ngộ độc thuốc xịt côn trùng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 12/8, một số công nhân đến làm việc trong công ty thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc, khó chịu. Khoảng ít phút sau, gần 50 công nhân có triệu chứng khó thở, nôn ói, nghi bị ngộ độc thuốc xịt côn trùng.

Ảnh minh họa

Lúc này, bảo vệ đã báo cho lãnh đạo công ty, sau đó đưa những người này đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Tân Uyên. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hội Nghĩa đã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh.

Đến 15 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng xã Hội Nghĩa vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng thị xã Tân Uyên để xác minh vụ việc. Thông tin ban đầu, do công ty Công ty TNHH Grand Wood sản xuất đồ gỗ phải phun thuốc diệt mối, mọt định kỳ nên đã thuê người đến xịt thuốc vào ngày 11/8. Ngày 12/8, có thể do các công nhân hít phải lượng thuốc còn tồn dư, dẫn đến ngộ độc.

Tình trạng các công nhân đã tạm thời ổn định, chưa có ghi nhận trường hợp nguy kịch hoặc tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang