Hàng ngàn người dân chen lấn xem 3 cơ quan xin lỗi ông Nén

Thứ Năm, 03/12/2015 09:54  | Linh Vũ

|

(CAO) Sáng 3-12, tại UBND Thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, đại diện VKS, TAND và Công an tỉnh Bình Thuận chính thức xin lỗi công khai ông Huỳnh Văn Nén và gia đình vì oan sai suốt 17 năm 

Người dân chen lấn xem buổi xin lỗi

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã có mặt tại trụ sở UBND Thị trấn Tân Minh để theo dõi diễn biến buổi xin lỗi. Hội trường chật kín không còn một chỗ ken chân, rất đông người dân phải đứng bên ngoài chen lấn nhìn qua cửa sổ.

Đại diện các cơ quan chúc mừng ông Nén

Bà Trần Thị Kim Hương, Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Thuận đọc lời xin lỗi và diễn biến vụ việc qua việc kết án oan sai. Bà Hương cũng bày tỏ sự chia sẻ cùng ông Nén, gia đình và toàn thể người dân Thị trấn Tân Minh vì oan sai này.

Ông Nén hạnh phúc giữa vòng tay báo giới và người dân

Phát biểu tại buổi xin lỗi, ông Nén xúc động cho biết:

“Trong hơn 17 năm qua, tôi và gia đình chịu nhiều tủi nhục, oan ức. Hôm nay, tôi được trở về, tôi tha thiết mong chờ các cơ quan chức năng, cơ quan tố tụng hãy nghĩ đến trường hợp oan sai của tôi để cân nhắc thực hiện thật kỹ, hoặc đưa ra bản án chính xác… để không xảy ra bất kỳ oan sai nào nữa”.

Ông Nén hạnh phúc cùng đứa cháu của mình

Đến 9 giờ, buổi xin lỗi chính thức khép lại. ông Huỳnh Văn Nén thật sự đã cảm nhận được niềm vui sum họp trong sự chia sẻ của bà con hàng xóm láng giềng.

Bình luận (1)

Chúc mừng chu´ Nén đuợc tự do,được minh oan.Nhưng những nguời gay nên việc oan sai se˜ bị xử ly´ ntn?cứ oan sai thi đền vài tỷ cho vai người nghỉ viec la xong sao?co´ câu "nhất nhật tại lao , thiên thu tại ngoại"mấy tỷ đồng đổi mười mấy năm trong ngục tuˋ tuoi nhục sao?maˋ vụ oan án này vẫn chưa nghe đến vấn đề bồi thường la qua.

tuan thu pl - Thứ Năm, 03/12/2015, 12:54 Trả lời | Thích
Lên đầu trang