Cấp cứu 17 công nhân do ngộ độc khí

Thứ Tư, 02/12/2015 16:01  | Hoàng Dương

|

(CAO) Ngày 2-12, bác sĩ Cao Việt Dũng, phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong số 17 người được đưa vào cấp cứu tại Khoa Nội tổng hợp thần kinh của bệnh viện tối 1-12, đã có 15 người xuất viện vào sáng 2-12, nguyên nhân ban đầu nhiều khả năng do bị ngộ độc khí (khí CO).

Những trường hợp kể trên đều đang làm việc trong xưởng đông lạnh, thuộc Công ty TNHH Hải sản Bền Vững (Khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa). Một trường hợp được cho là nặng hơn là chị Nguyễn Thị Thu Thảo (xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh) được chuyển đến Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện để tiếp tục chữa trị.

Một trong số các công nhân nhập viện còn đang điều trị tại bệnh viện

Theo các bác sĩ, trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 1-12, Trung tâm cấp cứu 115 Khánh Hòa tiếp nhận nhiều bệnh nhân đều là công nhân Công ty TNHH Hải sản Bền Vững.

Trên cơ sở các triệu chứng biểu hiện chung như: đau đầu, chóng mặt, choáng váng, buồn nôn,... Trong đó, một số bệnh nhân nặng dẫn đến ngất xỉu, lơ mơ, khó tiếp xúc,… các bác sĩ nhận định số người này nhiều khả năng bị ngộ độc khí (khí CO) trong lúc đang làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang