Kinh hãi thanh niên giết hàng loạt chó để uống sống máu còn thách thức

Thứ Bảy, 29/08/2015 09:23  | Tây Phương (tổng hợp)

|

(CAO) Nam thanh niên tự quay clip kéo dài hơn 7 phút ghi lại hành động dùng gậy đánh vào đầu những con chó, cắt tiết những chúng và gê rợn hơn nhất là hành động uống máu đáng kinh tởm.

Nam thanh niên trong clip cởi trần, mặc một chiếc quần lửng, sử dụng một dây câu thòng lọng để lôi cổ một con chó ra khỏi chuồng. Bằng một động tác nhanh gọn nhẹ, con chó tội nghiệp bị lôi ra khỏi cũi sắt, khi người xem chưa kịp biết chuyện gì đang xảy ra thì hành động tiếp theo của thanh niên này khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Con chó bị nâng lên rồi quật thẳng xuống sàn, bất lực trước hành vi thú tính của nhân vật chính, con chó tội nghiệp chỉ còn biết kêu ư ử như van xin. Sau những cú đập không nương tay, con chó nằm rũ người, mềm nhũn.

Thanh niên liên tục giết 3 con chó. Ảnh cắt từ clip

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên trong clip nhanh chóng mang xác con chó đặt lên bệ. Cầm lăm lăm con dao sắc lẻm với một thao tác mau lẹ, nam thanh niên nhanh chóng cắt cổ con chó và hứng máu vào chậu.

Tưởng rằng clip sẽ kết thúc ở đây, nhưng nam thanh niên tiếp tục chốt hạ bằng việc từ từ uống máu của con chó vừa bị mình kết liễu. Ngay sau đó, 2 con chó nữa cũng cùng chịu chung số phận với con chó đầu tiên, có điều thay vì bị đập thẳng xuống sàn thì 2 con chó tội nghiệp sau bị dùng dùi cui đập vào đầu cho đến chết và cũng bị uống máu như người bạn của mình.

Chỉ trong vòng 7 phút, nam thanh niên này đã giết 3 con chó vô tội.

Hứng máu vào một chiếc nồi rồi uống. Ảnh cắt từ clip
Những hình ảnh trong clip được cho là quá gê rợn đối với một con người. Dân mạng bức xúc và lên án gay gắt về hành động “vô nhân tính“ của chàng trai. Ảnh cắt từ clip

Những hình ảnh trong clip được cho là quá ghê rợn đối với một con người, không còn chút nhân tính nào. Những cái liếc mắt của hắn cũng làm cho nhiều người phải kinh hãi trước hành động ghê rợn trên.

Sau khi đăng tải vài tiếng đồng hồ, đoạn clip nhận được gần 200.000 lượt xem và gần 10.000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận phẫn nộ của cư dân mạng.

Cư dân mạng chỉ trích, lên án kịch liệt hành động quá độc ác của nam thanh niên. Không ít những bình luận thô tục, khiếm nhã cũng dùng để biểu thị sự bất bình của người xem.

"Tôi không thể tưởng tượng lại tồn tại một người với hành động biến thái, không đáng con người như thế. Trông thấy những con vật đau đớn, kêu la quằn quại mà anh ta lại còn uống máu chúng mà cười cợt được. Thực sự quá ám ảnh", một cư dân mạng bức xúc.

Trong khi cộng động mạng đang sôi sục tiềm kiếm thanh niên này thì thanh niên này lại tung ra một clip thách thức cộng đồng mạng với hình ảnh cầm một con dao trông rất máu lạnh. Nam thanh niên cho biết mình ngụ tại xã An Bình, Thuận Thành, Bắc Ninh.

Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng hình ảnh của nam thanh niên miệng đầy máu khiến cộng đồng mạng bức xúc và phẫn nộ.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục chứng kiến những vụ bạo hành động vật dã man. Không những thế, những người gây ra vụ việc còn đăng tải hình ảnh, đoạn clip như một kiểu khoe chiến tích phản cảm. Trước đó, cộng động mạng đã một phen bàng hoàng với vụ 3 thanh niên treo cổ chú chó lên cây rồi chụp ảnh đăng. Hành động giết chó uống máu “vô nhân tính” của thanh niên lần này thật sự khiến nhiều người khiếp sợ.

Bình luận (12)

Việt Nam nên có pháp luật bảo vệ, chống ngược đãi động vật như ở Mỹ. Cần bỏ tù những kẻ hành hạ động vật như vậy.

Ruby Đặng - Chủ Nhật, 30/08/2015, 22:55 Trả lời | Thích

Kinh tởm.

Lê Lan - Chủ Nhật, 30/08/2015, 17:21 Trả lời | Thích

Tại sao các bạn không đặt câu hỏi vì sao một con người lại làm những hành động này, tôi cảm thấy buồn cho anh ta hơn là ghét.

Huy Bui - Thứ Bảy, 29/08/2015, 20:26 Trả lời | Thích

Không chấp nhận một lời bào chữa hay một hoàn cảnh nào cho hành động này đâu bạn.

Nhat Sinh - Chủ Nhật, 30/08/2015, 15:44 Trả lời | Thích

Hành động độc ác đó không thể được bào chữa bằng bất cứ lý do nào cả.

Trung - Chủ Nhật, 30/08/2015, 01:50 Trả lời | Thích

Thật là ác độc, vô tình.

Le Quynh - Thứ Bảy, 29/08/2015, 21:25 Trả lời | Thích

Thật kinh hoàng.

Sáu Bảo - Chủ Nhật, 30/08/2015, 13:00 Trả lời | Thích

Đề nghị phải bắt kẻ này vì hành vi đưa clib bạo lực và cổ xúy cho bạo lực lên mạng... Bỏ tù hắn đi mấy bác công an.

Huỳnh Võ Đông Thiên - Chủ Nhật, 30/08/2015, 01:49 Trả lời | Thích
Lên đầu trang