Cảnh cáo Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm

Thứ Năm, 03/01/2019 11:24  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Huyện uỷ Thuận Thành, Bắc Ninh đã có quyết định kỷ luật đối với Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm sau nhiều ngày xác minh.

Trước đó, ngày 14-11-2018, ông Dương Xuân Hải - Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh bị một số người phát hiện cùng với nữ hàng xóm trong một nhà nghỉ tại huyện này.

Ông Hải có mặt cùng bà N.T.L. khi hai người đang ở phòng 307, nhà nghỉ B. H., xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Vụ việc được bà L. giải thích là có mặt trong nhà nghỉ với ông Dương Xuân Hải để đặt cọc mua đất.

Ông Dương Xuân Hải được xác định trong nhà nghỉ này với nữ hàng xóm.

Clip vụ việc sau đó khiến nhiều người bức xúc. Thường trực huyện uỷ Thuận Thành đã ký quyết định số 1440 yêu cầu Ủy ban kiểm tra huyện ủy kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Hải

Liên quan đến vụ việc chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm, sáng 3-1, ông Ngô Tân Phượng - Bí thư huyện ủy huyện Thuận Thành cho biết, huyện ủy Thuận Thành đã ban hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với đồng chí Dương Xuân Hải (SN 1963), hiện đang làm Huyện ủy viên, Chủ tịch UBND thị trấn Hồ huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Kết luận đã nêu lên việc ông Hải vi phạm nghiêm trọng về đạo đức lối sống, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Tạo ra hình ảnh xấu về người đảng viên, ảnh hưởng to lớn đến uy tín và sự lãnh đạo của Đảng ủy huyện Thuận Thành nhưng chỉ bị kỷ luật cảnh cáo.

Huyện ủy Thuận Thành đã có hình thức kỷ luật đối với ông Hải.

Theo ông Phượng, mức kỷ luật trong Đảng với ông Dương Xuân Hải, chỉ là cảnh cáo, còn bên chính quyền cũng có mức kỷ luật tiếp theo. Trong vòng 30 ngày sẽ có hình thức kỷ luật của chính quyền đối với ông Dương Xuân Hải sẽ được thi hành.

Trước đó, CAO đưa tin, dư luận tại thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh xôn xao thông tin chủ tịch UBND thị trấn này là ông Dương Văn Hải bị một số người khống chế tại nhà nghỉ trong địa bàn huyện.

Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh Hải thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên...”. Khi nhóm thanh niên vào phòng, bà L. – người phụ nữ có mặt cùng ông Hải vừa phải giao tiếp vừa phải mặc lại trang phục, còn ông Hải đang núp vào tấm rèm che cửa sổ.

Nhóm người tiếp tục lớn tiếng: “Đội mũ bảo hiểm làm gì?”. Lúc này người phụ nữ ở trong nhà nghỉ là bà L. nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị”. Những hình ảnh sau được cho là giữa nhóm người đã có sự giằng co với ông Hải Lúc này người phụ nữ lớn tiếng nói: “Các em không được đánh anh ấy”…

CLip cho thấy ông Hải và bà L. có mặt trong nhà nghỉ. Bà L. đang chỉnh trang lại quần áo.

Sau đó, ông Hải định đội mũ bảo hiểm xe máy để đi khỏi nhà nghỉ. Tuy nhiên, ông vẫn bị nhóm thanh niên, giữ tay. Nhóm thanh niên này còn dọa sẽ xích tay ông trong nhà nghỉ. Ông này phản ứng lúng túng lớn tiếng xin những người khống chế mình.

Ông Nguyễn Ngọc Hữu - Phó Chủ nhiệm trưởng ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành cho biết, hiện cơ quan này đang xác minh, làm rõ về clip của ông Hải và bà L. ở trong nhà nghỉ với nhau. Đơn vị đã yêu cầu phía ông Hải làm biên bản giải trình, trong biên bản thì ông Hải cũng thừa nhận có vào nhà nghỉ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang