Xác minh clip chủ tịch thị trấn trong nhà nghỉ với người phụ nữ

Thứ Tư, 12/12/2018 10:35  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đang kiểm tra xác minh vụ việc chủ tịch của một thị trấn ở huyện này là ông H. ở trong nhà nghỉ với một phụ nữ hàng xóm.

Mới đây dư luận tại huyện Thuận Thành, xôn xao thông tin chủ tịch một thị trấn của huyện là ông H. bị một số người lạ mặt khống chế tại nhà nghỉ trong địa bàn huyện.

Đoạn clip lan truyền dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh H. thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên...”.

Khi nhóm thanh niên vào phòng, bà L. vừa phải giao tiếp vừa phải mặc lại trang phục, còn ông H. đang núp vào tấm rèm che cửa sổ.

Nhóm người tiếp tục lớn tiếng: “Đội mũ bảo hiểm làm gì?”. Lúc này người phụ nữ ở trong nhà nghỉ là bà L. nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Clip ghi lại cảnh ông H. bị túm áo còn bà L. đang lúng túng. Ảnh cắt từ clip

Những hình ảnh sau được cho là giữa nhóm người đã có sự giằng co với ông H. Lúc này người phụ nữ lớn tiếng nói: “Các em không được đánh anh ấy”…

Sau đó ông H. định đội mũ bảo hiểm xe máy để đi khỏi nhà nghỉ. Tuy nhiên, ông vẫn bị nhóm thanh niên, giữ tay. Nhóm thanh niên này còn dọa sẽ xích tay ông trong nhà nghỉ. Ông này phản ứng lúng túng lớn tiếng xin những người khống chế mình.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra ngày 14-11 vừa qua tại nhà nghỉ B.H., ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Liên quan đến việc chủ tịch thị trấn trong nhà nghỉ với người phụ nữ, sáng 12-12, lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã nắm được thông tin lan truyền trong dư luận về sự việc trên.

Theo vị lãnh đạo này, hiện tại Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ Thuận Thành đang kiểm tra xác minh. Khi có kết luận chính thức từ đó mới có hình thức xử lý, kỷ luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang