Lặn sửa tàu trong lúc sóng to, một người tử nạn

Thứ Ba, 08/03/2016 08:39  | Lê Long

|

(CAO) Sóng to, gió lớn, anh Hải bị cuốn trôi đuối nước dẫn đến tử vong. Nhiều ngư dân, thợ lặn đã tìm kiếm suốt đêm nhưng không được.

Trước đó, anh Đặng Văn Hải (SN 1979, Thanh Hóa) vào xã Phước Tỉnh (Bà Rịa -Vũng Tàu) xin lao động trên ghe đánh cá của ông Trần Thiên Hổ được 5 ngày.

Khi ghe trên đường đánh bắt ngoài biển thì gặp sóng to, gió lớn nên đã vào cửa biển thị xã La Gi để núp gió cùng với một số ghe bạn.

Cửa biển La Gi. Ảnh HKT

Lúc 15 giờ ngày 6-3, ghe bạn có sự cố về cánh quạt, một số ngư dân đã lặn xuống sửa, trong đó có anh Hải.

Sóng to, gió lớn, anh Hải bị cuốn trôi đuối nước dẫn đến tử vong. Nhiều ngư dân, thợ lặn đã tìm kiếm suốt đêm 6-3 nhưng không được.

Đến 4 giờ sáng ngày 7-3, khi các ghe ra cửa biển để đánh bắt cá thì bất ngờ thấy thi thể anh Hải nổi lên. Lập tức họ đã vớt và đưa vào bờ, báo với chính quyền địa phương và gia đình ngoài Thanh Hóa.

Trong khi chờ đợi gia đình, bà con ngư dân phối hợp với chính quyền địa phương lo giữ gìn thi thể, khâm liệm theo phong tục địa phương, quyên góp một số tiền phụ gia đình chi phí mai táng.

Chiều tối ngày 7-3, người thân từ Thanh Hóa đã vào đến La Gi làm thủ tục nhận xác, đưa anh Hải về quê nhà ngay trong ngày.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang