Mưa gió lớn sập chòi canh rẫy, hai vợ chồng tử vong thương tâm

Thứ Năm, 08/08/2019 22:18

|

(CAO) Chiều 8/8, ông Nguyễn Tài Thu, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ sập chòi canh rẫy làm hai vợ chồng tử vong.

Người bị tử vong là anh A Pix Lô (42 tuổi) và vợ là chị Y Sa (37 tuổi), nhà ở làng Chiên Chiết, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi.

Trước đó, theo thông tin từ chính quyền địa phương, vào ngày 6/8, anh A Pix Lô và chị Y Sa cùng đi làm rẫy. Đến hết ngày 7/8, không thấy hai người về nhà, linh tính có chuyện chẳng lành, gia đình trình báo với chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm.

Gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng xấu số. Ảnh: Trần Thị Luyến

Đến rạng sáng 8/8, đội tìm kiếm gồm lực lượng của Ủy ban nhân dân xã Đăk Xú, cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Đăk Xú phát hiện anh A Pix Lô cùng chị Y Sa tử vong trong chòi canh rẫy cách nhà nạn nhân khoảng 7km. Nguyên nhân được xác định là trong đêm 6/8 trên địa bàn có mưa to, gió lớn dẫn đến chòi canh rẫy bị sập.

Thi thể hai nạn nhân được đưa về làng lo hậu sự. Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Ngọc Hồi cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể địa phương và cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Đăk Xú đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang