Thanh niên chết bất thường trong tư thế treo cổ ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 04/01/2019 16:54

|

(CAO) Đi ngang qua dãy phòng trọ ngửi thấy mùi hôi thối, mọi người kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên chết bất thường trong tư thế treo cổ, thi thể đang bắt đầu phân hủy nặng.

Chiều nay (4-1), Công an Q.12, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tên Tuấn Anh, 28 tuổi, được phát hiện treo cổ trong phòng trọ trên đường HT27, P.Hiệp Thành, Q.12.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Theo đó, khoảng 10 giờ trưa cùng ngày, một số người sinh sống trong dãy trọ đi ngang căn phòng trọ ở đầu dãy trọ thì ngửi thấy có mùi hôi thối, nhưng do cửa bị khóa trái nên không rõ chuyện gì.

Nghe kể lại, chủ nhà trọ cùng một số người dân phá cửa sổ nhìn vào thì thấy anh Tuấn Anh treo cổ chết trong phòng, thi thể đã bắt đầu phân hủy.

Được biết, anh Tuấn Anh là con trai của chủ nhà trọ, gia đình anh sống sát bên cạnh. Tuy nhiên do có một số mâu thuẫn nên anh chuyển qua phòng trọ sống, anh này có vợ nhưng cũng không sống chung.

Một số người dân cho biết cách đây 3 ngày, anh có ra quán café gần nhà uống một hồi 3 ly cà phê rồi còn mua thêm một ly mang về phòng trọ. Sau đó không ai thấy anh này xuất hiện nữa.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang