Phát hiện xác cháu bé 9 tháng tuổi trong ba lô

Thứ Sáu, 15/11/2019 08:55  | Lê Long

|

(CAO) Khoảng 11 giờ ngày 14-11, người dân phường 2, TP. Vũng Tàu phát hiện 1 ba lô có chứa xác một bé trai nên nhanh chóng báo tin cho chính quyền địa phương.

Các lực lượng chức năng đã đến khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và bước đầu xác định nạn nhân khoảng 9 tháng tuổi, chết do bị ngạt nước.

Sau khi ra thông báo tìm tung tích nạn nhân, đến khoảng 16 giờ cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến Công an TP. Vũng Tàu cung cấp thông tin cháu nhỏ tên là Nguyễn Trường A. (9 tháng tuổi).

Thông tin ban đầu cho biết, cháu A. là con của anh Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ thôn Giang Định, xã Bồng Trang, huyện Xuyên Mộc). Chiều 13-11, Quân đưa hai con là cháu A. và cháu V. (2 tuổi) xuống Vũng Tàu. Sau đó Quân có nhắn nhiều tin nhắn cho người thân báo đến Bãi Trước, Vũng Tàu đưa 2 con anh về nhà.

Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình hai cháu nhỏ (ảnh NVP)

Cơ quan chức năng đã tìm kiếm, đến 17 giờ cùng ngày vớt được thi thể của cháu V.

Ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND xã Bông Trang cho biết sáng nay (15-11) ông và các cán bộ địa phương đã có mặt tại gia đình hai nạn nhân để chia buồn, phúng viếng. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh BR-VT điều tra làm rõ, đồng thời đang truy tìm Nguyễn Trường Quân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang