Đại tiệc mua sắm, thả thính khuyến mãi

Thứ Sáu, 15/11/2019 06:00  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Chương trình khuyến mãi được triển khai tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Sense City, HTVCo.op.

Kiểm soát chặt nguồn hàng

Đại diện Saigon Co.op cho hay, đại tiệc mua sắm thả thính sẽ kéo dài trong 2 tuần, từ ngày 14 đến 27-11 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Các chương trình khuyến mãi sẽ được phân bổ hợp lý theo chủ đề SEA game, sản phẩm mới, ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, siêu ưu đãi... với hàng ngàn chục ngàn sản phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, gia dụng, hàng điện máy… được bán giảm giá đến 40% - 50% kèm tặng quà, tặng điểm thưởng mức cao.

Với chương trình khuyến mãi lần này, khách hàng sẽ được mua sắm những sản phẩm chất lượng, an toàn với giá tốt bất ngờ. Dự kiến, nhiều mặt hàng sẽ rất nhanh “cháy” hàng – nhất là vào các ngày cuối tuần. “Chúng tôi đã chuẩn bị nguồn hàng lớn phục vụ cho chương trình khuyến mãi, bảo đảm khách hàng được thoải mái mua sắm mà không lo thiếu hàng cục bộ hoặc hết hàng, dừng chương trình khi chưa hết thời hạn khuyến mãi. Bên cạnh đó, việc kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào được siết chặt trong ngày thường lẫn những ngày “chạy” chương trình khuyến mãi để bảo đảm hàng khuyến mãi có cùng phẩm cấp, chất lượng như hàng không khuyến mãi. Các bộ phận hỗ trợ dịch vụ như thu ngân, bãi xe, giao hàng… cũng được tăng cường nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng” – vị đại diện này chia sẻ và nói thêm, đó là cách “thả thính” khách hàng rất riêng của Saigon Co.op.

Cũng trong thời gian diễn ra khuyến mãi, tổng đài chăm sóc khách hàng của Saigon Co.op 1900 555 568 sẽ luôn túc trực để hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các chương trình khuyến mãi lẫn địa chỉ mua sắm thuận tiện nhất.

Một số sản phẩm giảm giá đậm cuối tuần này

Bếp gas đôi Namilux giảm từ 1.550.000 đồng/cái còn 1.059.000 đồng/cái, ấm điện đun trà Deawoo 1,8l từ 1.190.000 đồng/cái goảm còn 833.000 đồng/cái; bình nước thủy tinh Lock&Lock 450ml giảm từ 380.000 đồng /cái còn 228.000 đồng/cái; bình giữ nhiệt Tiger 350ml cũng được giảm giá 20%.

Rộn ràng 20-11 cùng Co.opmart Co.opXtra

Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, nên từ ngày 14 đến 27-11, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá mạnh cho hơn 500 sản phẩm hóa mỹ phẩm, may mặc và đồ dùng đáp ứng nhu cầu mua sắm quà tặng của các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên dành cho thầy cô.

Theo đó, hàng trăm mặt hàng hóa mỹ phẩm chăm sóc cơ thể gồm kem dưỡng da, sữa tắm, dầu gội đầu, dầu xả tóc…đến từ các nhãn hàng quen thuộc như Pond’s, Head&Shoulder, Sunsilk, Hazeline, X-men, Romano, Nivea… được siêu thị áp dụng giảm giá đến 30-11.

Trong thời gian này, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra còn giảm giá đến 20% - 50% cho các mặt hàng may mặc từ áo sơ mi, quần âu, vest, váy áo kiểu, cà vạt đến ba lô, túi xách, bộ drap giường từ nhiều nhãn hàng uy tín hay các bộ chén dĩa, bình đựng nước… giảm giá từ 30% phù hợp làm quà tặng cho Ngày nhà giáo Việt Nam.

Bên cạnh đó, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cho ra mắt nhiều mẫu hộp quà hóa mỹ phẩm của các thương hiệu như Clear, Dove, Enchanteur, Tresemme, Purite, Rejoice, Double Rich… được thiết kế bắt mắt, trang nhã với nhiều mức giá khuyến mãi khác nhau, chỉ từ 54.000 – 209.000 đồng/hộp, giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn vừa phù hợp với túi tiền, vừa thể hiện được tình cảm tri ân với thầy cô giáo.

Ngoài việc giảm giá cho các hộp quà tặng, siêu thị còn triển khai chương trình ưu đãi, tặng kèm quà tặng giá trị như bình nước, ly giữ nhiệt, máy sấy, sữa tắm, dầu gội, bộ dụng cụ du lịch tiện ích, balo, phiếu mua hàng… Cụ thể, mua 2 hộp quà Dove sẽ nhận thêm 1 bình nước, mua hộp quà Enchanteur với hóa đơn từ 249.000 đồng nhận thêm 1 dầu gội 180ml…

Bình luận (0)

Lên đầu trang