Người đàn ông treo cổ trong khách sạn, để lại thư tuyệt mệnh dài 4 trang

Thứ Sáu, 19/04/2019 21:13

|

(CAO) Người đàn ông tới thuê phòng tại khách sạn ở quận 12, sau đó treo cổ tự tử để lại một bức thư tuyệt mệnh có nội dung do cờ bạc, rượu chè nên nợ nần nhiều, người này làm vợ con buồn nên tìm tới cái chết để giải thoát.

Tới gần 21 giờ tối ngày 19/4, Công an quận 12, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân một người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một khách sạn trên địa bàn.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, khoảng 18h chiều ngày 18/4, anh Huỳnh Ngọc Ph. (36 tuổi, ngụ quận Tân Bình) tới thuê phòng và ở trên lầu 2 của của một khách sạn trên đường TCH 36, thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12.

Clip hiện trường vụ việc:

Tuy nhiên tới chiều nay, chủ khách sạn vẫn không thấy vị khách ra khỏi phòng nên nghi ngờ. Khi người chủ đi kiểm tra thì phát hiện anh Ph. đã chết trong tư thế treo cổ.

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác bệnh viện.

Nhận thông tin, công an phường Tân Chánh Hiệp và công an quận 12 có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường.

Qua kiểm tra, công an tìm thấy một bộ ảnh cưới của nạn nhân, một bức thư tuyệt mệnh dài 4 trang giấy có nội dung do cờ bạc, rượu chè nên anh Ph. làm vợ con buồn rầu. Anh tìm cái chết để giải thoát cho bản thân. Công an còn thu giữ chiếc xe máy hiệu Air Blade của người xấu số.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hoà để khám nghiệm tử thi. Vụ việc thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang