Người dân vui mừng khi biển báo đặt sai vị trí đã được tháo gỡ

Thứ Ba, 19/07/2016 18:32  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sau khi Báo điện tử Công An TP.HCM đăng tải bài - “Biển báo đặt chìm trong nhà dân”, phản ánh về vấn đề một biển báo đặt trên ở số 116 Ngự Bình, khuất tầm nhìn của các phương tiện giao thông, gần như không có tác dụng chỉ đường, thì tấm biển này hiện đã được tháo dỡ.

Đại diện Ban Giám Đốc Công ty cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ Thừa Thiên Huế cho biết, đặc thù của tuyến đường Ngự Bình là có quá nhiều nhà cửa, quán ăn ngày càng mọc lên rầm rộ, nằm san sát ra tận mép đường nên việc đơn vị tìm được một vị trí thích hợp để đặt biển báo là rất khó khăn.

Biển báo đặt thiếu hợp lý lúc chưa bị tháo dỡ

Đơn vị cũng cho hay, cách biển báo đó không xa, tại khu vực giao nhau với đường sắt gần Giằng Xay có một biển báo tương tự chỉ đường lên A Lưới.

Hiện, đơn vị quản lý đang tiến hành khảo sát và tìm một vị trí mới phù hợp hơn nhằm tạo điều thuận lợi hơn cho người dân và các phương tiện nhận biết khi tham gia giao thông qua đây.

Và hiện tại đã được tháo dỡ

Theo Phòng Quản lý giao thông Công ty cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ Thừa Thiên Huế, vừa qua đơn vị trong quá trình kiểm tra, đã phát hiện biển báo bất hợp lý và cho tháo dỡ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang