Người giúp việc tát liên tiếp bé trai đang khóc gây phẫn nộ

Chủ Nhật, 03/03/2019 16:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thay vì dỗ dành khi trẻ em khóc, người giúp việc đã thẳng tay bạt tai và tát khiến bé trai khóc thét. Sự việc gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Clip ghi lại cảnh người giúp việc bạt tai, tát một bé trai hai tuổi đã gây xôn xao dân mạng những ngày gần đây, cư dân mạng bất bình, lên án trước hành động của người phụ nữ này.

Nội dung được người viết đăng tải với lời lẽ đầy tức giận: “Đến giờ vẫn chưa hết sốc và đau đớn…. Con thì ốm... Ho liên tục đau đớn... Quấy khóc là điều không thể tránh... Thế mà vừa xểnh ra nó đánh thằng bé như vậy đây..

Người đăng tải nội dung tiếp tục lên án gay gắt với giả thiết nếu không có camera thì làm sao người giúp việc đánh con chị như thế nào?

Clip vụ việc (clip có nội dung có thể gây sốc, đề nghị bạn đọc cân nhắc trước khi xem):

Đồng thời, người đăng cũng tố cáo hành vi của giúp việc đã khiến bé trai cả đêm gào thét kêu sợ giật mình liên tục. Chỉ biết ôm con khóc theo không làm gì được .. Thực sự quá đau lòng khi nhìn thấy con bị đánh vậy.

Không những có hành vi bạt tai bé trai ngã xuống đất khi cháu bé quấy khóc, tiếp sau đó người này tát vào mông cháu bé...

Trước sự việc này, anh Bùi Trung H. (ngụ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - bố của bé trai cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 1-3. Thời điểm trên, anh đang trên đường thì thấy hình ảnh trong camera điện thoại ghi lại cảnh này. Lập tức, anh và vợ quay trở về lên án thì người giúp việc vẫn chối cãi. Sau đó, người giúp việc cũng đã rời nhà anh H.

Gia đình cho biết người giúp việc tên Nguyễn Thị T., đã làm giúp việc tại gia đình được khoảng 2 năm. Theo anh, bình thường thỉnh thoảng nữ giúp việc này có đánh vào mông con nhưng bản thân anh không nói gì. Tuy nhiên lần này cháu bé bị tát như vậy khiến vợ chồng anh rất bức xúc.

Hiện gia đình anh H. đã đưa cháu vào viện để khám và theo dõi. Vụ việc này đã được gia đình báo cáo lên Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang