Cô gái mất tích sau cuộc gọi điện cầu cứu ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 01/03/2019 15:41  | Thiên Long

|

(CAO) Cô gái được cho là leo lên xe của một đối tượng lạ mặt chở đi rồi mất tích bí ẩn. Mấy ngày sau, người nhà nhận được cuộc gọi cầu cứu nhưng sau đó có kẻ đe dọa rồi cúp máy.

Chiều nay (1-3), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ mất tích bí ẩn của em Đào Thị Thảo Vi (SN 1999, quê Đồng Tháp, tạm trú Q. Bình Tân).

Cô gái mất tích bí ẩn sau cuộc gọi điện thoại cầu cứu

Trước đó vào ngày 21-2, người nhà của cô gái này đến cơ quan công an trình báo về việc Thảo Vi mất tích một cách hết sức bí ẩn. Theo đó vào chiều cùng ngày, gia đình đi làm về đến phòng trọ nằm trên đường tỉnh lộ 10 (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân) thì không thấy Thảo Vi đâu nên đi tìm.

Qua tìm hiểu, gia đình được biết trước đó cô gái này được một nam thanh niên chở đi. Dù gia đình đã cố gắng liên lạc và tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Bất ngờ ngày 26-2, chị Bùi Thị Oanh là bác dâu của cô gái này nhận được cuộc gọi cầu cứu của Thảo Vi qua zalo nói “Bác hai ơi cứu cháu với, cháu đang ở Q.12”. Khi cô gái này đang nói chuyện thì có giọng của kẻ lạ nói vào “mày tắt máy không tao đánh chết mẹ mày”. Sau đó, dù gia đình đã cố gắng liên lạc nhưng không có kết quả.

Qua Báo CATP, Công an Q. Bình Tân đề nghị ai phát hiện Đào Thị Thảo Vi ở đâu xin báo về Công an Q. Bình Tân, ĐT: 028.37560136 gặp ĐTV Lê Trọng Hùng để có hướng xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang