Người phụ nữ 2 lần thuê xe chở lên cầu Cần Thơ tự tử

Chủ Nhật, 11/06/2017 14:24

|

(CAO) Sau khi xuống xe, cô gái đi bộ đến đoạn gần giữa cầu Cần Thơ rồi gieo mình xuống dòng sông Hậu.

Trưa 11-6, ông Dương Công To - Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đội tiến hành tìm kiếm người phụ nữ nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Nơi chị T. nhảy xuống sông

Trước đó, khoảng 8 giờ 45 phút sáng cùng ngày, tổ bảo vệ đang làm nhiệm vụ thì thấy một phụ nữ đi bộ trên cầu (hướng Vĩnh Long về Cần Thơ). Ngay sau đó, người này bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống dòng nước chảy siết.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị N.T.C.T (SN 1983, quê quán Tri Tôn, An Giang). Chị đang sống cùng gia đình chồng tại P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ; chị có 1 con trai 7 tuổi.

Người nhà nạn nhân cho biết, rạng sáng nay, chị T. thuê xe ôm chở ra cầu Cần Thơ nói là có hẹn gặp một người bạn ở giữa cầu. Trong khi trò chuyện trên xe, thấy có dấu hiện bất thường nên người xe ôm chạy vòng vòng rồi đưa chị T. trở về nhà.

Người dân tìm kiếm nạn nhân

Tiếp đó, chị T. tiếp tục gọi taxi đến đón và điểm đến là giữa cầu Cần Thơ. Khi chạy được một đoạn, qua cách nói chuyện, người lái taxi cảm thấy nghi ngờ nên chạy thẳng qua cầu Cần Thơ (thuộc địa phận TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) rồi dừng xe cho chị xuống. Sau đó, chị này được cho là đi bộ lên cầu rồi nhảy xuống song.

Được biết, chị T. mắc bệnh trầm cảm từ nhiều năm qua và đang trong thời gian chữa trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang