Đưa 3 nạn nhân vụ cháy đến "nhìn" chung cư Carina lần cuối

Thứ Ba, 27/03/2018 10:46  | T.Mạnh

|

(CAO) Sáng 27-3, 3 nạn nhân trong một gia đình được người thân đưa từ nhà tang lễ đến chung cư Carina Plaza (Q.8, TP.HCM) để "nhìn lần cuối" trước khi đưa về quê an táng.

Các nạn nhân là Trần Bùi Cẩm Hà (24 tuổi), cháu Lê Nhân Kiệt (3 tuổi, con trai chị Hà), anh Bùi Quốc Lộc (17 tuổi, em trai chị Hà).

Đây là 3 nạn nhân trong số 13 người tử vong do ngạt khói từ vụ cháy chung cư Carina Plaza vào rạng sáng ngày 23-3.

Đoàn xe tang dừng trên đường Võ Văn Kiệt, người thân đeo khăn tang mang di ảnh của các nạn nhân hướng về tầng 5 của chung cư - nơi họ sinh sống trong nhiều năm qua. 

Từ sáng sớm, hàng xóm của chị Hà trong chung cư chờ sẵn để tiễn biệt. Ai ai cũng không cầm được nước mắt. 

“Đây là nhà nó. Chúng tôi đưa tụi nó sang đây để nhìn nhà lần cuối trước khi đưa về quê Long An chôn cất”, ông Lê Văn Ngà, cha chồng chị Hà nói trong nước mắt.

Đoàn xe tang dừng lại chừng 2 phút rồi rời đi để kịp giờ về nghĩa trang Gò Đen. 

Rạng sáng 4 ngày trước, tầng hầm chung cư Carina Plaza xảy ra hoả hoạn làm 13 người chết, hàng chục người bị thương. Đây là vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng sau vụ cháy ITC vào năm 2002 làm 60 chết ở TP.HCM.

Chiều ngày 26-3, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu Công an TP.HCM, cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy theo Điều 313 Bộ luật hình sự.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định do sự cố từ một chiếc xe gắn máy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang