Đường hoa Nguyễn Huệ mở cửa thêm 1 một ngày

Thứ Ba, 31/01/2017 10:52  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Theo thông tin từ Ban Tổ chức, sáng mùng 4 Tết (31-1), các bộ phận an ninh, chăm sóc đường hoa sẵn sàng cho kế hoạch mở cửa phục vụ khách đến tham quan thêm ngày mùng 5 Tết.

Trước đó, kế hoạch Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ diễn ra trong 7 ngày từ tối 25-1 (tức 28 Tết) đến 22 giờ tối 31-1 (tức mùng 4 Tết). Nhưng nhu cầu bà con mong muốn đến thưởng lãm Đường hoa, Bí thư Thành ủy TP.HCM - Đinh La Thăng đã chỉ đạo mở cửa thêm một ngày phục vụ người dân và du khách.

Việc Đường hoa mở thêm một ngày, sẽ là điều kiện thuận lợi cho người dân thành phố về quê hoặc người dân các tỉnh lên thành phố. Theo kế hoạch mới, đường hoa sẽ mở của đến 22 giờ ngày 1-2 (tức mùng 5 Tết ).

Theo Ban tổ chức, lượng khách tham quan Đường hoa tăng mạnh, trong những ngày Tết đến 1-2 giờ sáng hôm sau, khách tham quan vẫn đông kín. Năm nay, Đường hoa không chỉ thu hút người dân thành phố, mà ngay cả người dân các tỉnh cũng đến thưởng lãm. Dự báo, Đường hoa mở cửa thêm một ngày sẽ đón thêm 70.000 lượt du khách đến tham quan.

Ngay trong sáng nay (31-1), hàng trăm nhân viên Đường hoa, lực lượng an ninh,… đã thống nhất kế hoạch làm việc để phục vụ người dân tốt nhất.

Đường hoa Nguyễn Huệ năm 2017 là sự kiện thường niên trong 14 năm qua. Công trình do UBND TP.HCM chỉ đạo các đơn vị thực hiện.

Đường hoa Tết Đinh Dậu 2017 với chủ đề “Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng” trải dài 720m từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng; được chia làm 2 phân đoạn chính: Mùa xuân trên Thành phố mang tên Bác, Thành phố văn minh – hiện đại – nghĩa tình và Khát vọng ngời sáng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang