Mãn nhãn màn "múa mì", "hỏa công" trong nhà hàng siêu sang

Thứ Hai, 25/11/2019 15:46

|

(CAO) Những thực khách của Tunglok Heen Việt Nam đã có một buổi tối mãn nhãn với màn trình diễn "múa mì" và "hỏa công" trên bàn ăn. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 5 năm hoạt động của hệ thống nhà hàng nổi tiếng khắp châu Á.

Những món ăn đặc biệt ra mắt trong dịp này được thiết kế riêng cho thực khách Việt Nam và chỉ phục vụ từ ngày 23 đến ngày 30/11/2019.

Khởi đầu là màn trình diễn kéo mì sợi. Mì sợi được xem là một nghệ thuật ẩm thực đặc trưng bậc nhất của người Hoa. Làm mì sợi theo cách truyền thống là cả một nghệ thuật. Bột được kéo dài ra và xoắn tít trên không trung.

Theo quan niệm dân gian, sợi mì kéo càng dài càng thể hiện cuộc sống trường thọ. Một bát mì hoàn hảo bởi những sợi mì tươi mềm dai được chính các đầu bếp của nhà hàng dày công thực hiện.

Khi ăn mì trường thọ, thực khách phải ăn một hơi hết cả sợi mì, không được làm đứt sợi mì vì như thế có thể sẽ có điều không may xảy ra.

Thực khách được thưởng thức món "gà đồi nướng muối biển" theo một cách kỳ lạ. Gà sau khi sơ chế sẽ được gói trong lá sen, lớp tiếp theo là giấy bạc và ngoài cùng là muối biển cùng một chút cồn khô. Khi mang ra bàn, cồn sẽ được châm lên để "hỏa công" trong khoảng 3-5 phút.

Khi cồn cháy hết, chính khách hàng sẽ là người được "đập" lớp muối biển. Một chú bé tỏ ra hào hứng và xung phong ngay lập tức.

Màn "đập gà" thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Gà vẫn bốc khói và thơm nức sau khi được lấy ra từ lớp muối biển.

Không chỉ được chứng kiến những màn trình diễn đẹp mắt, thực khách cũng được thưởng thức những món ăn tinh tế, tỉ mỉ. Một trong những món ăn không thể không nhắc tới là Bò Wagyu xốt tiêu trắng trong trái ớt chuông. Thịt bò Wagyu được xử lý vừa chín tới bằng kinh nghiệm của những đầu bếp hàng đầu để giữ được sự mềm mại, ngon miệng.

Khách hàng đến Tunglok Heen Việt Nam cũng được thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc sắc, đậm chất truyền thống.

Tunglok Heen Việt Nam là nhà hàng nhượng quyền duy nhất trên thế giới của Tunglok Heen Singapore. Tọa lạc tại trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz (Vinhomes Riveside, Long Biên, Hà Nội), nhà hàng Tunglok Heen Việt Nam sở hữu không gian lý tưởng cho các buổi gặp mặt, tiếp khách riêng tư.

Trong 2 ngày 23-24/11/2019, bếp trưởng lừng danh của Tunglok Heen Singapore là Ken Ling đã đến Hà Nội nhân dịp sinh nhật 5 năm Tunglok Heen Việt Nam, mang đến một đại tiệc ẩm thực Trung Hoa đương đại với những màn trình diễn xuất sắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang