Ngày hội gia đình báo chí Việt Nam: Tự hào khi ba mẹ là nhà báo

Thứ Bảy, 18/06/2016 11:32  | Ngô Đồng

|

(CAO) Sáng 18-6, tại TP.HCM đã diễn ra “Ngày hội gia đình báo chí Việt Nam” để con em các nhà báo vui chơi và hiểu hơn về nghề làm báo của ba mẹ.

Sự thành công trong sự nghiệp làm báo của mỗi người đều có một gia đình hạnh phúc phía sau. Tôn vinh những người làm báo bằng những hoạt động gắn kết gia đình của họ là mục đích của “Ngày hội Gia đình Báo chí Việt Nam” lần 2 năm 2016.

Ngày hội là dịp để các gia đình của những người làm báo giao lưu, chia sẻ

Ngày hội là dịp để các gia đình của những người làm báo giao lưu, chia sẻ và cảm nhận hạnh phúc để cùng thấu hiểu, cảm thông hơn với nỗi vất cả của người làm nghề.

Nghề báo đã cuốn lấy tôi

Nhiều con em của các nhà báo đã chia sẻ là rất tự hào khi có ba/mẹ là nhà báo.

Con em của các nhà báo tham gia giao lưu, vui chơi

Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Ban Tổ chức tạo ra một sân chơi hoành tráng và thú vị cho cả gia đình với hơn 60 trò chơi sáng tạo và nhiều hoạt động dành riêng cho các gia đình phóng viên, biên tập viên, những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí, bao gồm: Những tiết mục ca múa nhạc ca ngợi nghề làm báo và gia đình; Thưởng thức những món ăn Việt Nam và giao lưu với đầu bếp Việt Nam - Võ Quốc về bí quyết chế biến những món ăn đơn giản, nhanh gọn nhưng giàu chất dinh dưỡng phù hợp với những gia đình làm báo bận rộn;…

Ngoài ra, chương trình có gian hàng triển lãm báo chí, thành quả của một quá trình lao động và sáng tạo không ngừng của những người làm báo, phần nào thể hiện hình ảnh và diện mạo báo chí Việt Nam hiện nay.

Gian hàng triển lãm báo chí

Các thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau đọc báo, nhận quà tặng báo chí, tặng ảnh lưu niệm và được họa sĩ vẽ tặng chân dung biếm họa của cả gia đình. Tại Sân chơi, các bé còn được "Thử tập làm phóng viên".

Trong một không gian vui chơi và giải trí đậm chất ngày hội, các gia đình của những người làm báo Việt Nam có dịp thể hiện tình yêu và trải nghiệm cùng nhau theo một tinh thần yêu thương, gắn bó, cảm thông và trách nhiệm.

Chương trình diễn ra trong 2 ngày, 18 và 19-6 tại Khu vui chơi Giải trí Vietopia số 2-4 đường số 9, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Chương trình do Sở Thông tin Truyền Thông TP.HCM, Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp với Khu vui chơi giải trí Vietopia, Công ty TNHH Thông Tin Trường Phát cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ tổ chức trong một không gian thân thiện và ấm áp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang