Người lính che nắng cho em nhỏ trong suốt lễ diễu binh gây xúc động mạnh

Thứ Năm, 03/09/2015 08:45  | PV

|

(CAO) Một người lính đứng trên phố để xem đồng đội diễu binh, khi thấy một cháu nhỏ đang chịu nắng, anh đứng đằng sau, âm thầm lấy mũ của mình che cho cháu trong suốt buổi diễu binh trên phố Tràng Tiền gây xúc động mạnh.

Tấm hình do nhiếp ảnh gia Phạm Mỹ chụp sáng 2-9 với dòng chú thích: “Người lính không ở trong đội diễu binh. Anh chỉ đứng trên phố để xem đồng đội. Khi thấy một cháu nhỏ đang chịu nắng, anh đứng đằng sau, âm thầm lấy mũ của mình che cho cháu trong suốt buổi diễu binh trên phố Tràng Tiền”.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên trang "Học Viện Biên Phòng" đã nhận được hơn 2.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Hình ảnh người lính che nắng cho em nhỏ gây xúc động mạnh

Nhiều ý kiến cho rằng đây là hình ảnh thật đẹp về người chiến sĩ, xứng đáng là bộ đội Việt Nam. "Chú bộ đội quá tuyệt vời cả về tâm hồn và nhân cách", một người đã bình luận. 

 

Facebooker Phạm Trà Việt thốt lên: “Đúng phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ. Nghĩa cử nhỏ nhưng tuyệt vời!”

Nhiều bạn trẻ cũng cho rằng, nghĩa cử trên dù nhỏ bé đã góp phần làm đẹp thêm cho chân dung của những người lính. "Ở đâu người lính cũng thể hiện tình người! Mong sao những người lính luôn luôn xứng đáng được dân yêu", một facebooker nhắn nhủ.

Bình luận (1)

Bộ đội Cụ Hồ là thế.

Lý Anh Tuấn - Thứ Sáu, 04/09/2015, 07:53 Trả lời | Thích
Lên đầu trang