TP.HCM:

Nữ sinh lớp 10 bị bạn dùng lưỡi lam rạch tay

Thứ Năm, 13/04/2017 20:41  | Đăng Hoà

|

(CAO) Không chịu đi mua nước uống cho đám bạn ngỗ ngáo, nữ sinh lớp 10 bị nhóm học sinh quây đánh ngay trong giờ ra chơi và dùng dao lam rạch tay để dằn mặt.

Hai mẹ con bị hàng xóm đánh và dùng dao lam rạch mặt

Nạn nhân là em Trần Thị X. (SN 2001), học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh trên đường Nguyễn Hiển Lê (phường 13, Q.Tân Bình). Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 40 phút ngày 13-4-2017, ngay trong giờ ra chơi của tiết học đầu tiên.

Nữ sinh lớp 10 bị bạn dùng lưỡi lam rạch tay

Em X. cho biết: Trong lớp học của em có S. và 4 bạn khác thường chơi chung với nhau. Nhóm này rất nghịch ngợm và thường hay bắt nạt những bạn học khác yếu thế hơn. Không chỉ em mà một số bạn trong lớp cũng đã từng nhiều lần bị S. cùng nhóm bạn tìm cách bắt nạt. Liên tục 2-3 ngày trước, X. từng bị nhóm bạn ngỗ ngược này yêu cầu đi mua nước uống cho cả nhóm.

Nữ sinh bị cắt một đường dài hơn 20cm, ứa máu

Không được đáp ứng, nhóm bạn này đã lên tiếng chửi bới và đe dọa đòi hành hung. Sau tiết học đầu tiên vào sáng 13-4, nữ sinh bị S. và nhóm bạn trên gây sự, buông lời chọc ghẹo và tiếp tục yêu cầu đi mua nước uống cho cả nhóm. Khi X. phản ứng, lập tức đám này đứng vây xung quanh để tạo điều kiện cho S. đe dọa hành hung cô bạn học. Vừa lớn tiếng đe dọa, S. móc ra lưỡi dao lam rồi rạch một đường dài lên tay trái của X. khiến cô nữ sinh bị cắt một đường dài hơn 20cm, ứa máu. Trong khi X. đau đớn dùng miếng khăn giấy bịt vết thương, S. cùng đám bạn ngỗ ngược vẫn lớn tiếng đe dọa tiếp tục hành hung.

Ngay trong buổi chiều cùng ngày sau khi được con gái kể lại sự việc, ông Tâm (bố của nạn nhân) đã lập tức đến trường Nguyễn Chí Thanh để phản ánh với Ban giám hiệu nhà trường, nhằm tìm giải pháp để bảo vệ con em mình. Được biết, Công an phường 13, Q.Tân Bình cũng đã nhận được tin báo và đang tiến hành xác minh sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang