Đắk Nông:

Phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ

Thứ Năm, 13/04/2017 12:42  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi vào nhà nghỉ với 2 thanh niên, thi thể anh Tùng được chủ nhà nghỉ phát hiện phát hiện tử vong trong phòng trong tư thế tay và chân bị trói chặt.

Người đàn ông treo cổ chết trong khu dự án nhà ở ven Sài Gòn

Sáng 13-4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh tiến hành điều, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Vũ Thanh Tùng (SN 1981, tạm trú tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông) được phát hiện tử vong trong một nhà nghỉ trên địa bàn.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 40 phút ngày 12-4, anh Tùng điều khiển xe máy đến nhà nghỉ Thúy Vy ở thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp rồi vào phòng của một thanh niên (chưa rõ danh tính) đã thuê trước đó. Khoảng 10 phút sau, chủ nhà nghỉ lại thấy có một thanh niên khác (chưa rõ danh tính) chạy xe máy đến cũng đi vào căn phòng mà anh Tùng đã vào.

Tuy nhiên, một lúc sau, chủ nhà nghỉ thấy hai thanh niên lạ mặt trên vội vàng lấy xe máy bỏ đi. Thấy thái độ sốt sắng của hai thanh niên trên nên chủ nhà nghỉ chạy vào căn phòng mà 3 người vừa đến để kiểm tra thì phát anh Tùng tử vong trên giường trong tư thế tay, chân bị buộc chặt. Ngay sau đó vụ việc được báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk R’lấp phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời, truy tìm hai thanh niên nghi có liên quan đến cái chết của anh Tùng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang