Khẩn trương làm rõ nữ sinh lớp 10 bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện

Thứ Tư, 07/04/2021 11:03  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Theo trình bày của người nhà nạn nhân, đang trên đường đi lấy đồng phục trở về, nữ sinh lớp 10 bị gia đình người yêu cũ chặn đánh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng ổ bụng đau, nôn mửa, chấn động não...

Phản ánh vụ việc, ông Nguyễn Văn Vĩnh (trú xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 3-4, con gái ông là N.T.T (SN 2005, đang học lớp 10 và người bạn gái học cùng là N.N.K sang nhà bạn là Nguyễn Ngọc Hải tại xã Sơn Thuỷ, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ để lấy áo đồng phục.

Trên đường đi về tới khu 3, xã Sơn Thủy thì T và K bị người phụ nữ tên Th. là mẹ của Q. – bạn trai cũ của N.T.T đuổi đến dốc Sơn Thuỷ.

Người phụ nữ này liên tục chửi bới, tay cầm cây cuốn ni lông (dạng bọc thức ăn) lao vào đánh em T.

Người này sau đó còn gọi điện cho người nhà (3-4 người đàn ông) ra khu vực dốc Sơn Thủy rồi đánh hội đồng cháu T.

Nữ sinh lớp 10 vẫn đang phải nằm viện sau khi bị người nhà của người yêu cũ hành hung.

Nghe tin con gái bị đánh, ông Vĩnh cùng gia đình đã nhanh chóng chạy đến khu vực dốc Sơn Thủy để đưa cháu về nhà. Tuy nhiên, khi ở nhà cháu kêu đau bụng và có biểu hiện nôn mửa nên gia đình đã đưa cháu tới Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy để điều trị.

“Con tôi nằm viện từ hôm bị đánh đến nay, cháu vẫn yếu. Các bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy thông tin con tôi bị chấn động não, ảnh hưởng tâm lý nên cần phải nằm điều trị”, ông Vĩnh nói.

Em Nguyễn Ngọc Hải, người chứng kiến cho hay, bạn N.T.T về đến nhà anh họ của Hải ở chân dốc và em chạy xe máy tới đó thì thấy bạn T bị đánh.

Lúc này, Hải vào can được 1 người thì 2 người còn lại lao vào đánh T. Hải tiếp tục vào can thì có 1 người lấy xe máy đâm vào người T, thậm chí người đó còn cầm gạch ném vào người Hải và anh họ của Hải khiến Hải bị đau nhẹ, anh họ bị trầy xước ngực.

Liên quan đến vụ việc, Công an xã Sơn Thủy cho biết, đang tiến hành làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang