Nữ sinh là lớp phó học tập “mất tích” sau khi mẹ đưa đến trường

Thứ Năm, 31/10/2019 16:54  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 31-10, lãnh đạo Trường THCS TT.Mỹ Thọ (H.Cao Lãnh, Đồng Tháp) xác nhận việc em B.T.N.N. (học sinh lớp 8A1) của trường mất tung tích nhiều ngày qua.

Trường học - nơi có nữ sinh được gia đình cho biết "mất tích" nhiều ngày.

Theo đó, hơn 17 giờ chiều ngày 21-10, cô Đỗ Ngọc Của (giáo viên chủ nhiệm lớp 8A1) nhận được thông tin từ mẹ N. là bà Huỳnh Thị Kiều Linh (ngụ ấp Mỹ Thới, xã Mỹ Xương, H.Cao Lãnh) đến rước con nhưng không gặp.

Giáo viên chủ nhiệm cho biết, chiều hôm đó N. không đến lớp, đồng thời tích cực liên lạc với các bạn học cùng lớp để tiềm kiếm nữ sinh này. Giáo viên chủ nhiệm lớp của N. cũng báo tin cho Ban Giám hiệu trường biết để hỗ trợ.

Theo lãnh đạo Trường THCS TT.Mỹ Thọ, xem lại hình ảnh trích xuất camera trước cổng trường, thời điểm 13 giờ 15 phút ngày 21-10 thì em N. được mẹ đưa đến trường. Khoảng 15 phút sau, N. đội nón bảo hiểm ra khỏi cổng trường đi theo hướng cầu Rạch Miễu. Do camera bị khuất nên không thấy em này đi với ai và diễn biến như thế nào. Sau đó, trường phối hợp với gia đình tìm N. nhưng không thấy nên đã trình báo cơ quan chức năng.

N. học tại ngôi trường trên từ năm học lớp 6 đến nay. Nữ sinh rất ngoan hiền và có hạnh kiểm tốt. Cuối năm học lớp 6, N. là học sinh giỏi, sang năm lớp 7 đạt loại khá. Năm lớp 8 này, N. được bầu làm lớp phó học tập. Do nhà cách trường hơn 5km nên hàng ngày N. được ba mẹ đưa rước đi học.

Anh Bùi Trung Hiếu (cha N.) cho hay, sau khi mất thông tin của con gia đình đã kiểm tra và phát hiện N. không mang theo tiền, điện thoại, đôi bông bằng vàng là tài sản có giá trị nhất trên người cũng được để ở nhà. Thông tin Facebook cá nhân của N. cũng đã bị khóa sau đó.

“Mấy này nay gia đình tôi đã báo tin cho công an, anh em "hiệp sĩ" và đăng thông tin trên mạng xã hội nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin về con tôi” – anh Hiếu nói trong lo lắng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang