Phó bí thư xã xài bằng giả bị cách chức

Thứ Sáu, 26/05/2017 10:01  | Chí Dũng

|

(CAO) Ngày 25-5, ông Nguyễn Thái Bình – Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Gia Lai cho biết, sắp tới trường sẽ tiến hành các bước để ra quyết định thu hồi bằng trung cấp lý luận chính trị đối với ông Lê Văn Tuyên - Phó bí thư thường trực xã Bar Maih, huyện Chư Sê (Gia Lai).

Trước đó, Trường Chính trị Gia Lai nhận được văn bản của Ủy Ban kiểm tra (UBKT) Huyện Ủy Chư Sê đề nghị xử lý bằng Trung cấp chính trị của ông Lê Văn Tuyên.

Văn bản đề nghị xử lý của UBKT Huyện ủy Chư Sê

Công văn nêu rõ: UBKT Huyện ủy Chư Sê kết luận ông Lê Văn Tuyên - Phó bí thư thường trực, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy xã Bar Maih, đã sử dụng bằng tốt nghiệp cơ sở không hợp pháp để học nâng cao chính trị, và bầu các chức vụ trong Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Chư Sê đã kỷ luật bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng đối ông Tuyên. Vì vậy, UBKT Huyện ủy đề nghị trường Chính trị tỉnh xử lý đối với bằng trung cấp lý luận chính trị của ông Tuyên theo quy định.

Bằng phô tô trung cấp lý luận chính trị của ông Tuyên

Trước đó, UBKT Huyện ủy Chư Sê có thông báo đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nam xác minh bằng tốt nghiệp cơ sở của ông Lê Văn Tuyên.

Trong công văn phúc đáp, Sở GD&ĐT Hà Nam nêu rõ: Căn cứ vào các thông tin trên bằng thì trong bảng ghi tên, ghi điểm của Hội đồng thi Chuyên Ngoại B, kỳ thì tốt nghiệp phổ thông cơ sở, khóa thi năm 1985 không có thí sinh Lê Văn Tuyên, sinh ngày 27-2-1971 tại Chuyên Ngoại, Duy Tiến, Hà Nam Ninh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang