PNJ đồng loạt khai trương 9 cửa hàng mới trong 1 ngày

Thứ Sáu, 12/06/2020 09:58

|

(CAO) Vào sáng ngày 11/06/2020, PNJ đã đồng loạt khai trương 9 cửa hàng mới, nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn hệ thống lên gần 360. Trong chuỗi 9 cửa hàng khai trương sáng ngày 11/06, có 8 cửa hàng ở tại TPHCM, nằm trên địa bàn các quận: 2,7,12, Phú Nhuận, Gò Vấp và một cửa hàng tại Mỹ Tho, Tiền Giang.

Việc liên tiếp khai trương cửa hàng mới là bước đi quan trọng trong kế hoạch tăng cường tiếp cận và trải nghiệm cho khách hàng trên tiến trình gia tăng thị phần của PNJ. Đến với PNJ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những xu hướng mua sắm – tiêu dùng vừa hiện đại, hấp dẫn lại vừa đáp ứng tối đa nhu cầu riêng của từng nhóm khách hàng.

Mô hình bài trí mới giúp khách hàng gia tăng tính tương tác và có thêm trải nghiệm độc đáo khi đến tham quan mua sắm

PNJ không chỉ mang đến những dòng sản phẩm đa dạng, từ trang sức vàng, trang sức bạc đến những dòng phụ kiện, đồng hồ, mắt kính có giá trị làm đẹp, tôn vinh phong cách, đẳng cấp của mỗi khách hàng mà còn tạo ra một không gian mua sắm mới lạ, hiện đại, gia tăng sự tương tác, hài lòng của các khách hàng, điều này khác xa xu hướng mua sắm thường thấy ở các trung tâm kinh doanh kim hoàn truyền thống.

Lượng khách hàng đến mua sắm trong ngày khai trương khá đông

Trong chuỗi khai trương 9 cửa hàng mới, lần đầu tiên PNJ tung ra loạt Bộ sưu tập trang sức mới với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tìm kiếm các sản phẩm từ kim cương, đá màu, vàng Ý, ECZ…Mỗi bộ sưu tập mang đến một thông điệp riêng phù hợp với sở thích và tính cách của người dùng.

PNJ thu hút khách hàng bởi sự đa dạng và tinh tế trong từng món trang sức

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm đồng hồ, mắt kính hàng hiệu uy tín, chất lượng, hệ thống PNJ Watch cũng liên tục khai trương nhiều điểm bán hàng mới. Thời điểm hiện tại, PNJ Watch sở hữu 44 cửa hàng và mạng lưới này sẽ đạt đến con số 54 cửa hàng khi tháng 6 kết thúc.

PNJ cũng mở rộng thêm hệ thống PNJ Watch với nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới

Nhân dịp khai trương, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá từ 5% - 20% lần lượt cho trang sức kim cương, vàng ý, ECZ, trang sức bạc và các dòng phụ kiện đồng hồ, mắt kính. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn như Dù cao cấp PNJ, bình thủy tinh Lock&Lock, sổ tay và hàng ngàn phiếu ưu đãi mua hàng từ PNJ.

PNJ NEXT Gò Vấp là 1 trong chuỗi 9 cửa hàng khai trương đồng loạt sáng ngày 11-6

Khách hàng có thể vào website: www.pnj.com.vn hoặc gọi hotline 1800545457 để biết thêm các thông tin chi tiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang