NutiFood:

Ra mắt trang trại bò sữa Nutimilk – cung cấp nguồn sữa chuẩn quốc tế

Thứ Sáu, 21/08/2020 15:45

|

(CATP) Mới đây, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) chính thức giới thiệu Trang trại bò sữa NutiMilk sau 2 năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; đồng thời công bố thành quả chất lượng nguồn sữa tươi cao vượt trội 3.5g đạm – 4.0g béo trong 100ml.

Với chỉ số trên thì nguồn sữa tươi tại NutiMilk đã tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập. Từ kết quả này, Nutifood đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam có được nguồn sữa tươi chất lượng tương đương với chuẩn cao thế giới.

BS. Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc NutiFood cho biết: “Trang trại Bò sữa NutiMilk đã hội đủ 6 yếu tố ưu việt: Đất sạch – Không khí sạch – Nước sạch – Cỏ sạch – Nhiệt độ mát 21-25oC – Sản lượng 25 lít sữa/ngày/con bò.

Với diện tích rộng trên 1.000 héc-ta, Trang trại Bò sữa NutiMilk (xã Đăk Yă, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) là ngôi nhà xanh của hơn 7.000 bò sữa và bê con. Tất cả đều được nuôi theo quy trình thuận với tự nhiên, sinh hoạt cân đối hợp lý.

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của NutiFood tại Việt Nam đã làm việc với Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood tại Thụy Điển để xây dựng khẩu phần phù hợp nhất cho giống bò được chăn nuôi tại trang trại theo nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt trong từng giai đoạn phát triển của bò sữa, nhằm bảo đảm sức khỏe và chất lượng sữa tươi được tốt nhất.

“Với tâm huyết của người bác sỹ, chúng tôi luôn mong muốn đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người Việt Nam. Để thực hiện khát khao đó, NutiFood quyết tâm thiết lập chuẩn mực sản phẩm công ty đạt chuẩn thế giới”, BS Lệ nói thêm.

Đàn bò được nuôi tại trang trại NutiMilk

Sau 2 năm nghiên cứu và ứng dụng, hàm lượng dinh dưỡng sữa tươi của Trang trại Bò sữa NutiMilk đã đạt đến mức chuẩn cao: 3.5g đạm và 4.0g béo trong 100ml, tương đương với chất lượng sữa tươi ngoại nhập.

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến nói: “Bộ NN&PTNT đánh giá rất cao thành quả mà Nutifood đã đạt được. Đó là niềm tự hào của ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung và ngành sữa nói riêng. Đây sẽ là một trong những thành tố rất quan trọng để chúng ta bước chân vào thị trường Châu Âu, đặc biệt trong thời điểm Hiệp định EVFTA có hiệu lực”.

Đàn bò sữa trên trang trại bò sữa NutiMilk

Đã từng nhận được chứng nhận của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp cho dòng sản phẩm Pedia Plus được đưa “lên kệ” tại các siêu thị của Mỹ, hay đã xây dựng nhà máy sữa tại Thụy Điển để có được những sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao cung cấp cho Việt Nam và thị trường châu Âu, đồng thời trở thành thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên được “đại siêu thị” nổi tiếng thế giới Walmart cấp phép phân phối hàng trong hệ thống…, nay trang trại Bò sữa NutiMilk sẽ là tiền đề quan trọng để NutiFood tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng theo chuẩn cao của thế giới.

Thời gian sắp tới Nutifood sẽ ra mắt sữa tươi NutiMilk, góp sức vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của người Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang