Hội tụ công nghệ làm đẹp tại Beautycare Expo 2020

Thứ Tư, 27/05/2020 10:50  | Ngô Đồng

|

(CAO) Một triển lãm quốc tế về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dưới sự chủ trì và ủng hộ của Bộ Y tế sắp diễn ra. Đây là cơ hội giao thương để tìm kiếm đối tác và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Beautycare Expo 2020 - Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp là sự kiện chuyên ngành hội tụ các công nghệ, máy móc và thiết làm đẹp, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm ngành tóc, ngành móng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, máy chăm sóc sức khỏe, thiết bị spa & salon. Đây là cơ hội giao thương để tìm kiếm đối tác và mở rộng kinh doanh trong ngành làm đẹp.

Triển lãm do Công ty cổ phần ADPEX, Hiệp hội Dược Việt Nam phối hợp tổ chức, dưới sự chủ trì và ủng hộ của Bộ Y tế. Beautycare Expo 2020 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 16 – 19/09/2020 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, 499 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM.

Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm mùa xuân, Beautycare Expo mùa thu 2020 dự kiến có quy mô hơn 250 gian hàng, đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc cơ thể, xăm thẩm mỹ và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới.

Trong khuôn khổ triển lãm Beautycare Expo 2020 sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật thúc đẩy hợp tác và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Những xu hướng, kỹ thuật làm đẹp thông minh trong thời đại công nghệ 4.0, bí quyết làm đẹp cho mọi lứa tuổi sẽ được cập nhật tại hội thảo chuyên đề dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Hội thảo được xem là nơi đáng tin cậy để cập nhật những tin tức mới nhất về xu hướng và tiềm năng thị trường làm đẹp, thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, hoạt động kết nối giao thương được xem là điểm sáng của Beautycare Expo 2020. Với mô hình kết nối giữa người mua và nhà cung cấp trong và ngoài nước đã giúp cho khách hàng tìm được nguồn cung cấp thiết bị, máy móc công nghệ làm đẹp uy tín.

Với sản phẩm trưng bày đa dạng cùng chuỗi hội thảo và chương trình kết nối giao thương mạnh mẽ, Beautycare Expo 2020 hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho doanh nghiệp tham quan, trưng bày, quảng bá, giao lưu và kết nối kinh doanh, qua đó phát triển thương hiệu làm đẹp quốc gia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang