Sinh lực dồi dào, bền vững cho năm mới thành công

Thứ Sáu, 19/02/2016 08:16

|

Giữ vững sức khỏe thể chất, đời sống tinh thần lẫn khả năng chăn gối là nền tảng vững chắc để nam giới chinh phục mục tiêu và thành công trong năm mới.

Y học hiện đại đã có thể giúp phái mạnh gia tăng nội lực nhanh hơn, bền vững hơn nhờ giải pháp Testosterone nội sinh bằng công thức Platinum giúp tăng cường Luteinizing và Testosterone một cách hiệu quả và an toàn.

Chìa khóa của sức khỏe và thành công

Là một trong những “tài sản” quý nhất của nam giới, Testosterone tác động trực tiếp lên hầu hết cơ chế sinh học quan trọng trong cơ thể người đàn ông. Testosterone bảo vệ thành mạch, điều hòa các thành phần cholesterol, ổn định đường huyết trong cơ thể. Đồng thời, hormone nam tính này tạo ham muốn gối chăn, kiểm soát chức năng cương, quyết định số lượng và chất lượng của đội “tinh binh” để phái mạnh duy trì nòi giống.

PGS-TS-BS Vũ Lê Chuyên

Theo báo cáo của các nhà nghiên cứu thuộc Trường Quản lý Rotterdam Hà Lan, Testosterone khuyến khích hành động giúp đỡ người khác, tăng sự hào phóng và duy trì các mối quan hệ cho nam giới. Người đàn ông có chỉ số Testosterone cao thường nắm giữ các vị trí lãnh đạo, quản lý, có địa vị xã hội và có khả năng xử lý các thách thức, mối đe dọa từ bên ngoài, bảo vệ những người trong nhóm, tổ chức của mình. Đồng thời nồng độ hormone nam tính này cao góp phần quan trọng vào khả năng giành chiến thắng cho nam giới.

Gian nan tìm lại “bản lĩnh” phái mạnh

Bước qua độ tuổi sung sức nhất, nhiều nam giới có dấu hiệu xuống dốc về sức khỏe thể chất, đời sống tinh thần lẫn khả năng chăn gối. Nghiên cứu trên 5.209 người trưởng thành khỏe mạnh tại Mỹ cho thấy, nguy cơ phát triển bệnh mạch vành ở nam giới trước 40 tuổi là 1.2%. Nhưng từ tuổi 40 trở đi, nguy cơ mắc bệnh mạch vành ở nam giới lên đến 48.6%.

Sở dĩ nhiều mặt trận trong cơ thể phái mạnh đồng loạt biểu tình vì thiếu sự chỉ huy sát sao của “vị nhạc trưởng” Testosterone. Nồng độ hormone nam tính này giảm dần khi nam giới bước qua tuổi 30, đặc biệt giảm mạnh sau tuổi 40. Do đó, nam giới cần duy trì nồng độ Testosterone ở mức cân bằng và ổn định ngay từ sớm.

Tuy nhiên, hiện nay, trước “rừng” thông tin của thời đại internet, để chọn một biện pháp tăng cường Testosterone đúng đắn là điều khá gian nan với nhiều nam giới. Các chuyên gia Nam khoa đã liên tục cảnh báo, việc nâng “phong độ” bằng những sản phẩm kích thích nhất thời, gây cương cứng cục bộ không rõ nguồn gốc, không có bằng chứng nghiên cứu rõ ràng dễ dẫn đến nhiễm độc cơ thể, thiếu máu và hủy hoại sức lực, đẩy nhanh quá trình mãn dục nam, tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, liệt dương…

Cách an toàn và hiệu quả giúp nam giới củng cố nội lực lâu dài phải là giúp tăng nồng độ Testosterone nội sinh (do cơ thể sinh ra). Hiện nay, khuynh hướng thế giới khuyến khích sử dụng các hoạt chất từ thiên nhiên có khả năng kích hoạt quá trình sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên của cơ thể theo chỉ đạo từ não bộ xuống tinh hoàn.

Giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh nhanh và bền vững

Gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh công thức Platinum kết hợp tinh chất Eurycoma Longifolia (LE: 100) và các thảo dược đặc hiệu, có khả năng cải thiện nồng độ Testosterone nội sinh cho nam giới mạnh mẽ. Công thức Platinum tác động vào Luteinizing hormone ở tuyến yên để kích hoạt và điều tiết quá trình sản sinh Testosterone ở tế bào Leydig diễn ra nhanh hơn, đáp ứng đủ và đúng nhu cầu tự nhiên của cơ thể.

Công thức Platinum (có trong Sâm ALIPAS Platinum) giúp nam giới tăng nồng độ Testosterone nội sinh, nâng cao sức khỏe toàn thân, đời sống sinh lý và giữ vững nhiệt huyết chinh phục thành công

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum, nồng độ Luteinizing tăng 72% kéo theo nồng độ Testosterone nội sinh tăng 41%. Đồng thời, cơ chế nội sinh giúp duy trì nồng độ Testosterone ổn định và phù hợp với từng độ tuổi của nam giới, tuân thủ quy luật chuyển hóa tự nhiên.

Nhờ khả năng tăng nồng độ Testosterone mạnh mẽ và bền vững, công thức Platinum giúp nam giới giữ vững nội lực, làm chậm mãn dục, phòng tránh nhiều bệnh lý nguy hiểm, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu trong năm mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang