Tá hỏa khi phát hiện xác chết phân hủy trong bệnh viện

Thứ Bảy, 27/08/2016 19:33

|

(CAO) Nhân viên Bệnh viện Nhi (Thanh Hóa) tá hỏa khi bất ngờ phát hiện một xác chết trong bệnh viện khi đi dọn vệ sinh.

Tìm thấy thi thể nam sinh bị nước cuốn trôi mất tích tại thác Đam Bri

Chiều ngày 27-8, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa xác nhận sự việc và cho biết, khoảng 15 giờ ngày cùng ngày, một nhân viên của bệnh viện đang dọn vệ sinh ở tầng 2 thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Kiểm tra khu vực nhân viên bệnh viện phát hiện phía ngoài phòng kỹ thuật điện có một xác chết. Sau đó sự việc được báo cáo tới cơ quan công an.

Xác minh sự việc cơ quan chức năng xác định được danh tính xác chết là Đào Huy Thành (SN 1990), ngụ xã An Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Được biết anh Thành là người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Cách đây vài ngày con anh Thành được tiến hành phẫu thuật tim, anh Thành tới bệnh viện chăm con.

Vào tối 24-8, anh Thành vẫn trông con cho vợ ăn cơm ở tầng 6 của bệnh viện, sau đó thì không thấy đâu nữa, vợ anh Thành gọi điện thoại vẫn nghe chuông reo nhưng không thấy cầm máy. Người nhà đi tìm khắp nơi vẫn không thấy, đến hôm nay thì phát hiện anh Thành chết ở tầng 2 của bệnh viện.

Một số người quan sát hiện trường phát hiện xác chết anh Thành có nhận định là có thể nạn nhân ngã từ tầng 6 xuống tầng 2 dẫn tới tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang